ตัวอย่างคนดีของสังคม ขอชื่นชม “บ่าววี อาร์สยาม”

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๔
ถือเป็นศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยจะมีข่าวคราวที่เสียหายเลยสักครั้ง มีแต่จะสร้างคุณงามความดีให้รุ่นน้องรุ่นพี่ได้ชื่นชมนับถือเป็นแบบอย่าง สำหรับศิลปินสุภาพบุรุษลูกทุ่งเพื่อชีวิต "บ่าววี อาร์สยาม" หรือ "เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า" เจ้าของผลงานเพลง "เหงากอด" ที่นอกจากจะมีโครงการสัญญาว่ารักน้อง เพื่อช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ด้อยโอกาสมาต่อเนื่องถึง 10 ปี "พี่บ่าววี" ของเรายังเป็นสัญลักษณ์ของพี่ชายใจดี ที่ไม่ว่าจะพบเจอคนตกทุกข์ได้ยากที่ไหน ก็อดไม่ได้ที่จะให้ความช่วยเหลือ แม้เพียงเล็กน้อย แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจถึงการแบ่งปัน และเสียสละ อย่างล่าสุด "พี่บ่าว" เดินทางกลับจากคอนเสิร์ต แวะปั้มน้ำมันข้างทางแถว อ.ปากช่อง เจอคุณยายวัยชรานั่งขายผักตามลำพัง ก็เลยถ่ายคลิปโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค @วีรยุทธิ์ นานช้า บ่าววี ว่า
ตัวอย่างคนดีของสังคม ขอชื่นชม บ่าววี อาร์สยาม

"เดินทางเส้นทางพบเจออะไรมากมาย.. #คุณยายนั่งขายผัก แถวปั้มปากช่อง ใครผ่านแถวนั้นช่วยแวะอุดหนุนยายนะ เข็นมาเอง และปลูกเอง อายุ 80 แล้ว ทำไมยายถึงสู้ขนาดนี้ ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ถนนแถวนั้น 10 ล้อก็เยอะ #ยายโชคดีที่ปั้มเขาให้แกแวะขาย ขอบคุณปั้ม ปตท.จิฟฟี่ปากช่อง แทนยายด้วย รักยายนะ ให้ยายโชคดี ขายดีๆ มีโอกาสผ่านแวะไปอีกจะไปหานะ.. #น้ำใจที่แบ่งปันใช่ว่าเรารวยแต่คนที่เขาแย่กว่าเราเราอย่ามองข้ามเขา.. ช่วยกันได้ที่พอทำได้ .. ปล.ขอบคุณหลายๆ คนที่ช่วยแชร์คลิปดีๆ ครับ"

หลังจากนั้น "พี่บ่าววี" ก็ควักแบงค์พันช่วยอุดหนุนคุณยาย จนคุณยายถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความดีใจ หรือแม้แต่แฟนคลับที่ได้ดูคลิปต่างก็อดน้ำตาซึม เข้ามาแชร์ เข้ามาคอนเม้นท์ด้วยความชื่นชมศิลปินสุภาพบุรุษลูกทุ่งผู้ที่มีจิตใจดีคนนี้อย่างมากมาย...

ตัวอย่างคนดีของสังคม ขอชื่นชม บ่าววี อาร์สยาม ตัวอย่างคนดีของสังคม ขอชื่นชม บ่าววี อาร์สยาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4