“เกมพันหน้าฯ” จัดหนัก “ติ๊ก กลิ่นสี” แดนซ์ จนลมจับ!!

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๖
ทุกมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ กับรายการ "เกมพันหน้า ป๋าจัดไป" ซีซั่น 2 ที่ยังคงจัดหนักจัดเต็ม และรับประกันความฮาในแบบฉบับ "ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" และ "จตุรงค์ โพธาราม" พิธีกรประจำของรายการ และเหล่าบรรดาตลกชั้นนำของเมืองไทย ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา ซึ่งในสัปดาห์นี้ "เขต ธาราเขต" พระเอกดาวรุ่งและยูทูปเบอร์ชื่อดัง ก็ได้มาร่วมเติมสีสันและเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ โดยปักหลักอยู่ที่ทีม "สีแดง" ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ ติ๊ก กลิ่นสี, โก๊ะตี๋, ต๋อง ชวนชื่น และผู้สมัครจากทางบ้าน "น้องน้ำ-วันวิสา และน้องโอ สุพิชญา" มาร่วมเล่นละครเรื่อง "อวสานสาวรำวง" สำหรับทีม "สีน้ำเงิน" สมาชิกในทีมก็จะประกอบไปด้วย เหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, แอนนา ชวนชื่น และผู้สมัครจากทางบ้าน "น้องอุ้ม บุณยนุช" ในละครเรื่อง "กวน มึน ฮา"
เกมพันหน้าฯ จัดหนัก ติ๊ก กลิ่นสี แดนซ์ จนลมจับ!!

ด้วยความที่กติกามีไว้ว่าทีมไหนแพ้โหวต ต้องถูกลงโทษเข้า "ตู้ดับจิต" แบบยกทีม ทีมสีแดงจึงขอเล่นใหญ่ไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็น ธาราเขต, ต๋อง ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ และพี่ติ๊ก กลิ่นสี ที่เต้นแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ "ติ๊ก กลิ่นสี" จัดหนักแบบชุดใหญ่สุด ลีลาแด๊นซ์ "สวิงสวาย" มาก ผลออกมาก็คือต้องลงไปนั่งพัก โดยมีโก๊ะตี๋ตามประกบและโด๊บด้วยเครื่องดื่มชูกำลังให้ เข้าใจได้ว่าน่าจะเป็น "มุขสด" เพราะพักได้ครู่เดียวก็ลุกขึ้นมาวาดลวดลายใหม่ มารอบสองคราวนี้ "พี่ติ๊ก" จัดแดนซ์ชุดใหญ่ พร้อมลีลาชวนตื๊ดมาก ปรากฎว่า "ลมจับ" เหนื่อยซะหาเก้าอี้ให้นั่งพักแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวคร้าบท่านผู้ชม

มาคอยติดตามชมกันว่า "เขต ธาราเขต, พี่ติ๊ก กลิ่นสี" และทีมสีแดง จะนำทีมชนะโหวตทีมสีน้ำเงิน จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, แอนนา ชวนชื่น ไปได้หรือไม่ และทีมไหนจะเละคาตู้ดับจิตแบบยกทีม ในรายการ "เกมพันหน้า ป๋าจัดไป" ซีซั่น 2 วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เวลา 11.45 น.. เวลาใหม่กันด้วยนะจ้า

เกมพันหน้าฯ จัดหนัก ติ๊ก กลิ่นสี แดนซ์ จนลมจับ!! เกมพันหน้าฯ จัดหนัก ติ๊ก กลิ่นสี แดนซ์ จนลมจับ!! เกมพันหน้าฯ จัดหนัก ติ๊ก กลิ่นสี แดนซ์ จนลมจับ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital