เตรียมสูดออกซิเจนให้เต็มปอด เพิ่มจังหวะหัวใจให้เต้นรัว ไปกับ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ “โอ-ทู”

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๘
เปิดศักราชรับปีหนูทอง เตรียมพบกับศิลปินดูโอ้ ที่จะมาเพิ่มจังหวะหัวใจให้เต้นรัว 2 พี่-น้อง ดูโอ้ ฟิน-แอน "O2" (โอทู) สาวคนแรก "ฟินนี่-ศศิกานต์ สร้อยสุข" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่มีชื่อเสียงในฐานะ Choreographer, Instructor, Backup Artist (นักออกแบบท่าเต้น, ครูสอนเต้น, โชว์ร่วมกับศิลปินหรือแดนซ์เซอร์ของศิลปิน) กับ BHOUSE STUDIO จนประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ สาวที่สอง "แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข" ที่ได้ไปเปิดประสบการณ์ด้วยการเป็น 1 ในสมาชิกวงไอดอล sweat16! ในวันนี้ทั้งสองมาร่วมทำงานกันครั้งแรก กับค่าย ReSweet Music Label (รีสวีท มิวสิค เลเบิล) กับซิงเกิ้ลแรก Not My O2 (น็อต มาย โอ-ทู)
เตรียมสูดออกซิเจนให้เต็มปอด เพิ่มจังหวะหัวใจให้เต้นรัว ไปกับ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ โอ-ทู

"จุดเริ่มต้นมาจากการที่เรามีความฝันเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ เริ่มเต้น เริ่มร้องเพลงมาด้วยกัน แต่พอโตขึ้นก็เดินกันคนละสาย ฟินนี่จะเน้นไปทำงานด้านเบื้องหลังเป็นหลัก ส่วนแอนนี่ไปทำงานเบื้องหน้า พอถึงจุดนึงเรานึกถึงความสุขตอนที่ได้ไล่ตามความฝันด้วยกัน สำหรับซิงเกิ้ลแรก Not My O2 (น็อต มาย โอ-ทู) เนื้อหาจะสื่อถึง เรื่องราวของคนที่เข้าทำร้ายชีวิตเรา ทิ้งเราไป แต่เราจะไม่เสียใจค่ะ เพราะเขาไม่ได้สำคัญกับชีวิตเราขนาดนั้น เหมือนกับคำว่า Not My O2 ซึ่งสื่อออกมาว่าคุณไม่ใช่ออกซิเจนของฉัน ฉันไม่ต้องมีคุณก็ได้ อะไรแย่ๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต บางครั้งอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมาย แต่มารั้งความสุขเราเอาไว้ ให้เราปล่อยทิ้งไปบ้าง เพราะชีวิตมีอะไรที่ดีรอเราอีกเยอะ ฟินนี่และแอนนี่อยากฝากให้ทุกคนช่วยเปิดใจและสนุกไปกับซิงเกิ้ลแรก ช่วยเอ็นดูสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ พวกเราเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มากๆ จะพยายามทำงาน ฝึกฝนให้หนักมากขึ้น เรา 2 พี่-น้อง ไม่ได้ต้องการอยากจะร้องเพลงออกมาแล้วเปรียบเทียบกับใคร หรือ เอาชนะใคร แต่เรา 2 พี่-น้อง อยากทำเพื่อทะลุขีดจำกัดความสามารถของตัวเอง เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าจากประสบการณ์ที่เราสะสมมา รวมถึงการฝึกซ้อมทั้งการร้อง และ เทคนิคทุกอย่าง เราสามารถทำได้ด้วยความตั้งใจที่ดี"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว กับ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ ฟิน-แอน "O2" (โอทู) Fb page : ReSweet Music Label // YouTube : ReSweet Music Label // Fb page : duo_02_official // Ig : duo_02_official และพลาดไม่ได้โชว์แรกบนเวทีงาน "Idol Expo 3 - 2020" วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. นี้ ที่ BITEC บางนา

เตรียมสูดออกซิเจนให้เต็มปอด เพิ่มจังหวะหัวใจให้เต้นรัว ไปกับ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ โอ-ทู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4