“จ๊ะ อาร์สยาม” ฉีกแนว ส่งเพลงซึ้งๆ ช้าๆ R&B แต่ไม่ทิ้งความแรง แค่ฟังชื่อยังแซ่บ “ไร้ยางอาย”

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๘
แม้จะเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์สายแซ่บตัวแม่ "จ๊ะ อาร์สยาม" (นงผณี มหาดไทย) ที่ใครๆ ก็คุ้นเคยกับเพลงเร็วสายแดนซ์ เพลงแรงสายแรด แต่ว่าเพลงแรกที่เธอใช้เปิดตัวกับค่าย อาร์สยาม กลับเป็นเพลงป๊อบช้าเนื้อหาแรงอย่าง "นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ" ก่อนจะปล่อยเพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ "เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ" จากนั้นก็ไปประกบศิลปินรุ่นพี่ "ใบเตย อาร์สยาม" เพื่อฟิจเจอริ่งกับศิลปินแห่งชาติ "พ่อชาย เมืองสิงห์"ในเพลงระดับตำนาน "เมียพี่มีชู้" ต่อด้วยเพลงสไตล์ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์พร้อมท่าเต้นเผ็ดระดับ 10 ทั้ง "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้", "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์", "จีบหน่อย อร่อยแน่", "สวยวนไปค่ะ", "ดีออก" จนมาถึง "ไม่แรดอยู่ยาก" ทั้งหมดทั้งมวลล้วนแต่เป็นเร็วสไตล์แรงสายแรด 4.0 แต่ล่าสุด "สาวจ๊ะ" ถึงกับออกปากว่าอยากร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ "ไร้ยางอาย" ที่ฉีกแนวเป็นสาย R&B แต่ไม่ทิ้งความแซ่บ ด้วยเนื้อหาในความรู้สึกของผู้หญิงที่รักเขาข้างเดียวมากไป เราจะดูไร้ยางอายไปมั้ย?.. โดย จ๊ะ อาร์สยาม เผยว่า
จ๊ะ อาร์สยาม ฉีกแนว ส่งเพลงซึ้งๆ ช้าๆ RB แต่ไม่ทิ้งความแรง แค่ฟังชื่อยังแซ่บ ไร้ยางอาย

"ส่วนตัว จ๊ะ อยากร้องเพลงช้ามาหลายปีแล้วค่ะ แต่ด้วยสไตล์เพลงในตลาดต้องการความสนุกสนาน โจ๊ะๆ มันส์ๆ เราก็เลยเอาใจแฟนเพลงแฟนคลับหน้าเวที แต่ปีนี้ จ๊ะ ขอเปลี่ยนแนวบ้าง พอดีได้เจอพี่นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์คนใหม่ แต่มีชื่อเสียงในวงการมาแล้ว ถ้าพูดชื่อมาทุกคนต้องรู้จักคือ พี่ต้อง-พริกไทย เราก็เลยได้ลองฉีกแนวมาสาย R&B กับเพลง ไร้ยางอาย ที่ จ๊ะ ดีไซน์การร้อง ลูกเอื้อนในแบบของตัวเอง ส่วนเนื้อหาทั้งตัวเพลง และเอ็มวีที่ถ่ายทำกันวันนี้ ก็ยังคงความแรงความแซ่บใบแบบของ จ๊ะ กับเรื่องราวความรู้สึกของผู้หญิงที่ไปติดผู้ชายที่ดูเหมือนเขาไม่ค่อยมีใจมากเท่ากับเรา นี่เราดูจะ ไร้ยางอาย ไปหรือเปล่า ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจกับมิวสิควิดีโอเพลงช้าล่าสุดของ จ๊ะ ได้ทาง Youtube Rsiammusic เร็วๆ นี้ด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้