LINE TV ยืนหนึ่ง รับรางวัลแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์แห่งปี จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
- LINE TV ครองตำแหน่งแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ที่ได้รับรางวัลสูงสุดในปีนี้ถึง 6 รางวัลจากผลงานคุณภาพระดับสากล
LINE TV ยืนหนึ่ง รับรางวัลแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์แห่งปี จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24

เปิดปีใหม่มาไม่กี่วัน แพลตฟอร์มทีวีออนไลน์อันดับหนึ่งสำหรับคนไทยอย่าง LINE TV บินไปกวาดรางวัลใหญ่จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาได้ถึง 6 รางวัล โดยเฉพาะรางวัล Cable, Satellite or Online Network of The Year ย้ำตำแหน่งแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์คุณภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงอีก 5 รางวัลสำหรับคอนเทนต์น้ำดีอย่าง LINE TV Original ที่ทาง LINE TV เป็นผู้ลงทุนผลิต นับเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จของ LINE TV และความภาคภูมิใจของคนไทยอีกหนึ่งเวที

รางวัลที่ LINE TV ได้รับในปีนี้ได้แก่

- Cable/Satellite or Online Network of the Year: LINE Company (Thailand) Limited. รางวัลพิเศษสำหรับออนไลน์แพลตฟอร์มที่กวาดรางวัลจากเวที ATA มากที่สุดในปีนี้

- Best Scriptwriting for Web Series: ซีรีส์ The Deadline

- Best Original Digital Drama Series: ซีรีส์ The Deadline

- Best Digital Fiction Programme/Series: ซีรีส์ โลกโซเชี่ย ล Social Syndrome

- Best Leading Female Performance - Digital: นิ้ง ชัญญา จากซีรีส์ The Deadline

- Best Host/Presenter - Digital: ณิริน จากรายการ Little Nirin

กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "สำหรับรางวัลจากเวทีนี้ถือว่ามีความหมายสำหรับ LINE TV และคนทำงานอย่างมาก เพราะเป็นการพิสูจน์ถึงความทุ่มเทในการพัฒนาแพลตฟอร์มและสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพดีในระดับสากลโดยคนไทยมาโดยตลอด และครั้งนี้ LINE TV พิสูจน์ถึงความสำเร็จอีกขั้น หลังจากเมื่อปีที่แล้วเราได้รับ 1 รางวัล ปีนี้ก็ถือเป็นบทพิสูจน์อีกขั้นกับการคว้า 6 รางวัลจากเวทีนี้ ถือเป็นการนำคอนเทนต์ไทยออกสู่เวทีระดับโลกได้อย่างเต็มภูมิ ต้องขอบคุณคณะกรรมการที่เห็นศักยภาพของLINE TV ขอบคุณพาร์ทเนอร์ของเราที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติ และขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่เป็นกำลังใจสำคัญของเรา และ LINE TV จะไม่หยุดที่จะพัฒนาคอนเทนต์ต่างๆ ให้เต็มด้วยคุณภาพ และผลักดันให้คอนเทนต์ไทยไปสู่ระดับสากล เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก"

โดยความสำเร็จในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับความร่วมมือที่ดีจากพาร์ทเนอร์ทุกคน โดยเฉพาะ Bearcave Studio ที่ร่วมกันผลิตซีรีส์ The Deadline โดยในปี 2018 นั้น เราได้จับมือกันผลิตซีรีส์ถึง 4 เรื่องด้วยกัน รวมถึงภาพดีทวีสุข ที่ปีนี้ก็คว้ารางวัลจากซีรีส์สะท้อนเรื่องราวในมุมมืดของโลกโซเชียลจากเรื่อง โลกโซเชี่ย ล Social Syndrome ซึ่ง LINE TV และภาพดีทวีสุขนั้นก็เคยคว้ารางวัลจากเวที Asian Television Awards ครั้งที่ 23 มาแล้วจากเรื่อง The Collector คนประกอบผี และสุดท้ายกับ Little Nirin รายการวาไรตี้ที่มีพิธีกรเด็กที่สุด ซึ่งในวันนี้น้องณิรินได้พิสูจน์แล้วว่า แม้จะเป็นเด็ก แต่ความสามารถเกินตัว โดยทางผู้ผลิตอย่าง Orange Mama ก็ได้การันตีผลงานผลิตรายการที่โดนใจผู้ชม จากการที่รายการมีมาแล้ว 2 ซีซั่นด้วยกัน

สำหรับใครที่อยากดูซีรีส์และรายการคุณภาพการันตีด้วยรางวัลระดับเอเชีย ตามมาทางนี้เลย!

- The Deadline: https://tv.line.me/thedeadline

- โลกโซเชี่ยล Social Syndrome: https://tv.line.me/socialsyndrome

- Little Nirin Season 1 & 2 : https://tv.line.me/littlenirin

LINE TV ยืนหนึ่ง รับรางวัลแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์แห่งปี จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24 LINE TV ยืนหนึ่ง รับรางวัลแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์แห่งปี จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24 LINE TV ยืนหนึ่ง รับรางวัลแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์แห่งปี จากเวทีระดับสากล Asian Television Awards ครั้งที่ 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้