“นุ่น” น้ำตาร่วง! โดน “จอส” บอกเลิกไร้เยื่อใย ใน “เกมรักเอาคืน”

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๗
ดราม่าชุดใหญ่ทำเอาคนดูเครียดไปตามๆ กันสำหรับความรักของ อาริสา ( นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี) กับ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) ในละครเรื่อง "เกมรักเอาคืน" ทางช่อง GMM25 เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ดราม่ากันอย่างหนักหน่วง ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 นักแสดง นุ่น, จอส และ บีม - กวี ก็ไม่หวั่น ปล่อยพลังการแสดงขั้นสุด ต่างคนต่างน้ำตาร่วงไปตามๆ กัน คราวนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องเตรียมผ้าซับน้ำตากันยกใหญ่
นุ่น น้ำตาร่วง! โดน จอส บอกเลิกไร้เยื่อใย ใน เกมรักเอาคืน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่อาริสา (นุ่น) ไปเก็บของที่เป็นของรักของหวงที่บ้าน ป้องกุล (จอส) แต่ป้องกุลไม่ยอม ไล่อาริสากลับและทำลายข้าวของ อาริสาพยายามยื้อแย่งห้ามทุกวิถีทาง แต่ป้องกุลก็ไม่ฟัง ทำให้อาริสาเสียใจร้องไห้อย่างหนัก จนหมอเอกภูมิ (บีม กวี) ต้องเข้ามากอดปลอบใจ

เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ค่อนข้างยาวและมีรายละเอียดเยอะ ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงเรียกนุ่น-จอส-บีม มาติวเข้ม โดยเฉพาะนุ่นกับจอสที่ต้องทะเลาะกันอย่างหนัก ทำลายข้าวของกันชุดใหญ่ จึงต้องมีการซักซ้อมกันก่อนว่าจะต้องเล่นประมาณไหนเพื่อให้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุด พอนักแสดงแม่นยำกับบล็อกกิ้งต่างๆ แล้วก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มจากนุ่นวิ่งวุ่นเข้าไปในห้องหารูปและช่อดอกไม้ที่จอสซ่อนไว้เพื่อเก็บเก็บบ้าน แต่จอสไม่ยอมบอกแถมยังไล่นุ่นกลับ ซึ่งนุ่นก็ไม่ยอมเหมือนกันหารูปจนเจอ และเตรียมจะยกกลับ เท่านั้นแหละจอสตามไปกระชากคืนแล้วยกรูปกับช่อดอกไม้ออกไปทำลายอย่างไม่ใยดี พอนุ่นเห็นเข้าก็ร้องห่มร้องไห้ตามไปห้าม ทั้งตบตีจอสสารพัด แต่จอสก็ไม่แคร์ฉีกทำลายรูปกับช่อดอกไม่จนพังยับเยินก่อนจะเดินจากนุ่นไปอย่างไม่ใยดี ทิ้งให้นุ่นนั่งร้องไห้เก็บช่อดอกไม้และซ่อมรูปที่ฉีกขาดทั้งน้ำตา ด้านบีมที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็สงสารค่อยเดินเข้าไปนั่งข้างๆ และกอดปลอบใจนุ่นด้วยความเป็นห่วงอย่างสุดหัวใจ ผู้กำกับเก็บภาพอารมณ์เศร้าของทั้งคู่จนพอใจแล้วก็สั่งคัท งานนี้หลังกล้องมีปาดน้ำตากันเบาๆ เพราะนักแสดงเล่นได้สมจริงสุดๆ

ติดตามชมความดราม่าที่จะทำเอาคนดูบ่อน้ำตาแตกไปกับความสัมพันธ์ของทั้งสามคนกับฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เกมรักเอาคืน" คืนวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 ใน และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

นุ่น น้ำตาร่วง! โดน จอส บอกเลิกไร้เยื่อใย ใน เกมรักเอาคืน นุ่น น้ำตาร่วง! โดน จอส บอกเลิกไร้เยื่อใย ใน เกมรักเอาคืน นุ่น น้ำตาร่วง! โดน จอส บอกเลิกไร้เยื่อใย ใน เกมรักเอาคืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office