“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “อะตอม” พร้อมเปิดทุกห้อง ส่องทุกมุม กุมทุกหัวใจ ใน “ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT”

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๓
นับตั้งแต่เพลง Please, แผลเป็น, ทางของฝุ่น และเพลงฮิตอื่นๆอีกมากมายของศิลปินที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลงและยังเก่งเรื่องการแต่งเพลงอย่าง "อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม" ที่ถูกส่งผ่านถึงผู้ฟังด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ บวกกับเนื้อเพลงที่ซึ้งกินใจที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ถูกเปิดและถูกพูดถึงซ้ำๆ มาตลอดระยะเวลา 2-3 ปี วันนี้ "อะตอม-ชนกันต์" พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตที่จัดโดย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" กับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า "ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT" (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต)ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ อะตอม พร้อมเปิดทุกห้อง ส่องทุกมุม กุมทุกหัวใจ ใน ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT

"อะตอม-ชนกันต์" เผยความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกว่า "ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นในช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเราเตรียมตัวและรอคอยมาตลอดที่อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เชื่อว่าศิลปินทุกๆคนที่ทำเพลงมาต่างก็อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง เราเองก็ดีใจที่จะได้ทำงานกับทีมงานที่เรารัก ได้สร้างโชว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเราจริงๆ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมแฟนเพลงและคนที่เรารักทุกคนเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย สำหรับอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินหลายๆท่าน รวมถึงเพลงที่ผมชอบและอยากเล่นให้แฟนๆฟัง รับรองว่าทุกเพลงจะถูกนำมาร้องในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างแน่นอนครับ ที่สำคัญยังจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในสไตล์ที่เราชอบและตั้งใจจะทำออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษไว้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย นี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นอย่าพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่คุณเคยได้ดูมาก่อนอย่างแน่นอนครับ"

สำหรับ "ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT" (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ "อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม" คอนเสิร์ตที่เปิดทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยการถ่ายทอดความรักผ่านทุกบทเพลงสุดฮิต ผสมผสานทุกประสบการณ์ในชีวิตที่บอกถึงตัวตนของเขา ซึ่งคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคา : 4,000 บาท (VIP) / 3,000 บาท / 2,500 บาท /2,000 บาท / 1,500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และhttp://www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : atomoatomofficial และ FB : whitemusicrecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4