หนังดี 2 เรื่อง 2 สไตล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
เอส เอฟ คัดสรรหนังดี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ได้เลือกชมกันถึง 2 เรื่อง 2 สไตล์ เต็มอรรถรสส่งท้ายเดือนมกราคม เอส เอฟ เอาใจคอหนังแอนิเมชันกับเรื่อง "KONOSUBA THE MOVIE: LEGEND OF CRIMSON หรือ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! เดอะมูฟวี่ : ตำนานสีชาด" ร่วมผจญภัยไปกับ ซาโต้ คาซึมะ เด็กหนุ่มผู้ถูกโชคชะตานำพาให้ไปอยู่ในโลกต่างมิติสุดแฟนตาซี โดยมีเหล่าผู้ร่วมเดินทางสุดป่วนที่จะร่วมฝ่าฟันและเผชิญหน้ากับปัญหามากมายที่พวกเขาต้องพบเจอ ซึ่งมาพร้อมกับภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะจินตนาการได้ การผจญภัยในโลกต่างมิติ ครั้งนี้ของคาซึมะจะเป็นอย่างไร
หนังดี 2 เรื่อง 2 สไตล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

ภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จลุล่วงไปได้หรือไม่ไปติดตามกันได้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น!!

หนังคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่ เอส เอฟ คัดสรรมาให้ได้รับชมกัน เอาใจคอหนังคลาสสิกกับ "Farewell My Concubine: หลายแผ่นดินแม้สิ้นใจก็ไม่ลืม" ผ่านมุมมองของ เฉิน ข่ายเกอ ผู้กำกับมากฝีมือที่สั่นสะเทือนวงการหนังของจีน พร้อมทั้งทำให้เกิดแรงกระเพื่อมมากมายในสังคมจีน และยังคว้ารางวัลอีกมากมาย อาทิ รางวัลปาล์มทองคำ นำแสดงโดย เลสลี่ จาง นักแสดงมากฝีมือกับการแสดงที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดีที่สุด ช่วยส่งให้ภาพยนตร์โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมทั้งได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดตลอดกาล... เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่โรงละครฝึกนักแสดงอุปรากรจีนแห่งหนึ่ง เด็กชายผู้ต้องเผชิญวิบากกรรมชีวิตด้วยการฝึกฝนที่หนักหนาสาหัส Calendar News ทั้งเจ็บปวด โหดร้าย และการถูกยัดเยียดสิ่งต่างๆ ที่ไม่ใช่ตัวตนของเขา เรื่องราวดำเนินไปจนเขาเติบโตเป็น เจิ้ง เตี๋ยอี

นักแสดงงิ้วชื่อดังที่แฟนงิ้วต่างชื่นชมและให้การติดตาม หนังดำเนินเรื่องไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงการปกครอง จากการชิงอำนาจภายใน จนกระทั่งประเทศถูกรุกรานจากต่างชาติ แล้วชีวิตของพวกเขาจะต้องดำเนินไปในทิศทางใดต่อไป...

ภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 2 เรื่อง กำหนดฉายวันที่ 30 มกราคม 2563 เข้าฉายเฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น!! สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย, สาขาที่เข้าฉาย

และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ Application: SF Cinema เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com และ SF Smart Call: 1349

หนังดี 2 เรื่อง 2 สไตล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4