เปิดโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดี เข้าเส้นชัย คว้าเงินสด 50,000 บาท!! ในรายการ “คนดวงดี” พฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. นี้

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 รายการ "คนดวงดี" พิธีกรฝีปากกล้า "น้าเน็ก" และ "ดีเจอาร์ต มารุต" เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเดินหน้าตามหาคนดวงดี ที่เริ่มสู้กันมาตั้งแต่ 100 คนทั่วประเทศ จนตอนนี้เหลือเพียง 3 คนเท่านั้น "หวาน-มด-พีท" ที่เดินทางมาแข่งขันกันครั้งสุดท้ายในเกม "เกาะร้าง สร้างดวง" ที่ทีมงานได้เนรมิตบรรยากาศการติดเกาะของผู้เข้าแข่งขัน และมีกติกาตัดสินโดย "ใครต่อสะพานอักษรสำเร็จ สุดยอดดวงดี" ทุกคนจะต้องสลับกันเปิดป้ายคำตัวอักษรที่ซ่อนอยู่ให้ได้คำว่า "คนดวงดี" ใครทำสำเร็จคว้าตำแหน่งสุดยอดคนดวงดี พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาทไปทันที แต่ระหว่างทางเปิดเจอป้ายคำสั่งอะไร ต้องทำตามนั้น "น้าเน็ก" ได้ซ่อนการแกล้งไว้หลายรูปแบบตามสถานการณ์ติดเกาะ ทั้งทาหน้าดำ มอบอุปกรณ์ดำน้ำ แถมยังมีโจรสลัดมาคอยแกล้งอีกด้วย แต่ถึงจะโดนแกล้งแค่ไหน แววตาและสมาธิของผู้เข้าแข่งขันก็แน่วแน่ไม่มีหวั่น ตั้งใจคว้าเงินรางวัลกลับไปให้ได้!!
เปิดโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดี เข้าเส้นชัย คว้าเงินสด 50,000 บาท!! ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. นี้

การตามหาสุดยอดคนดวงดีมาถึงคราวตัดสินไปกับ "หวาน-มด-พีท" ใครจะเป็นสุดยอดคนดวงดีเพียงหนึ่งเดียว ร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ "คนดวงดี" วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2pEM6uf

เปิดโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดี เข้าเส้นชัย คว้าเงินสด 50,000 บาท!! ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. นี้ เปิดโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดี เข้าเส้นชัย คว้าเงินสด 50,000 บาท!! ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. นี้ เปิดโฉมหน้าสุดยอดคนดวงดี เข้าเส้นชัย คว้าเงินสด 50,000 บาท!! ในรายการ คนดวงดี พฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4