ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่สนุกสุดฟิน กับ 'ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5' เทศกาลดนตรีสบาย สบาย ที่น่าเอนกายที่สุด เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ต้องเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่จัดโดย 'จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่' ที่มีความสุขที่สุดในประเทศงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะภายในงานได้ตกแต่งบรรยากาศด้วยบอลลูนเป่าลมรูปทรงต่างๆ เพื่อเอาใจคนชอบโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียล ซึ่งกิจกรรมที่ฮิตที่สุดนั้นก็คือการขึ้นกระเช้าบอลลูนลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมถ่ายรูปวิวรอบๆงานได้แบบฟรีๆ รวมถึงกิจกรรมฟรีอื่นๆ ทั้งการแต่งหน้า, ช่างภาพส่วนตัว ต่างก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับงานอยู่ไม่น้อยกับคาเฟ่กลางป่า 'นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 x MEW (มิว)' ที่สามารถนั่งชิลหลบแดดพร้อมดื่มเครื่องดื่มสุดเก๋เย็นฉ่ำ ที่สำคัญโซนอาหารภายในงานปีนี้ยังใหญ่เว่อร์วังเพื่อให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยสบายท้องกับอาหารทุกแนวทุกสไตล์ Street Food (สตรีท ฟู้ด), Food Truck (ฟู้ด ทรัค) พูดเลยว่านั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 ปีนี้ครบทุกรส สนุกตลอดงานกันเลยทีเดียว
ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5

ประเดิมเปิดเวทีด้วยความสบายที่น่าเอนกายที่สุดจากศิลปิน บลูส์ เทป ที่ขนเอาเพลง กระจก, ภาวนา, อะไรก็ยอม, เธอยัง, หายไปไหน, ปล่อย, ผิดเวลา, นาฬิกาเรือนเก่า, สุดท้ายก็เพื่อนกัน, ความรู้สึกช้า มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกัน ชิลๆ กันต่อกับ คชา ที่นำเอาเพลงเพราะๆ สนุกๆ มาฝากแฟนๆ อย่างเพลง นับแกะ, รถคันเก่า, อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ, พันทิพย์, ภาพเก่า, แค่ของเลียนแบบ จากนั้นถึงคิวของศิลปิน มีน ที่มาพร้อมกับเพลงสุดฮิตอย่าง พอเถอะ, ผู้ชมที่ดี, เหมาะสม, สตรอง, หมายความว่าอะไร แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลายต้องเป็น โดม จากแกงค์ 4โพดำ ที่มาร่วมร้องสร้างความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ในเพลง ถ้าเธอฟังอยู่ มาต่อกันที่ศิลปินอารมณ์ดี สิงโต นำโชค กับเพลง อาย, Hoo Hoo, เธอคือของขวัญ, อยู่อย่างเหงาๆ นอนทราย, ชายกลาง, ยิ่งรักยิ่งห่าง, อยู่ต่อเลยได้ไหม สบายสบายกันต่อกับศิลปิน LIPTA (ลิปตา) ที่จัดเต็มด้วยเพลงฮิตชนิดที่แฟนๆสามารถร้องตามกันได้แบบดังลั่น อย่างเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา, ลองคุย, หมอกร้าย, อยากมีแฟนแล้ว, ฉันเอง, ฝืน หลังจากนั้นมาปรับอามณ์ฟังเพลงเพื่อคนอกหักกับศิลปิน เคลียร์ ที่มาพร้อมกับเพลงโคตรฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง กระโดดกอด, ให้นานกว่าที่เคย, ครั้งหนึ่งไม่ถึงตาย, แด่เธอที่รัก, คำยินดี, สิ่งของ, จะรักหรือจะร้าย, เล่นของสูง พูดเลยว่าพาร์ทนี้แฟนเพลงถึงกับต่อมน้ำตาแตกกันทีเดียว จากนั้นถึงคิวของแกงค์ 4 โพดำ แก้ม, กัน, โดม, ตั้ม ที่นำเอาเพลงเพราะๆ สนุกๆ อย่างเพลง คิดฮอต, รักติดไซเรน, ดีเหมือนกัน, รักไปทำไม, MAMAO, ระยะทำใจ, North Star, คิดมาก, เลิกคุยทั้งอำเภอ, ไหง่ง่อง เรียกว่าแกงค์นี้ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ จากนั้นมาเอนกายฟังเพลงกันต่อกับศิลปินแสตมป์ ที่ขอจัดหนักด้วยลิสต์เพลงชิลๆ อย่างเพลง ผู้โชคดี, ให้ตายสิพับผ่า, ทั้งจำทั้งปรับ, ความคิด, แอบดี, ภูเขาบังเส้นผม, โอมจงเงย, มันคงเป็นความรัก และแล้วเสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อศิลปินมากความสามารถทางดนตรี อะตอม ชนกันต์ ออกมามอบความสุขผ่านเพลงฮิตอย่างเพลง Good Morning Teacher, แผลเป็น, พอ, ทางของฝุ่น, รถคันเก่า, ช่วงนี้, อย่าบอก, อ้าว งานนี้หนุ่มอะตอมได้ใจแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ ก่อนจะไปต่อกันที่ศิลปินสาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ที่ขนเอาเพลงฮิตๆมาเพียบอย่างเพลง Music Lover, รักครั้งใหม่, ภาพลวงตา, น้ำเต็มแก้ว, พรุ่งนี้ไม่สาย, เพื่อนสนิท, ยิ่งรู้ ยิ่งรักเธอ, สิ่งสำคัญ พาร์ทนี้ทำเอาแฟนๆ ได้รับทั้งความสุข ความสนุกกันแบบจุกๆ ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละศิลปินที่ขึ้นโชว์ต่างพร้อมใจกันลงจากเวทีมาร้องเพลงให้ฟังกันแบบสบายสบายสุดใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์จุดพลุสุดอลังการในหลายๆ ช่วงของศิลปินที่ขึ้นมอบความสนุกสุดมันส์บนเวทีอีกด้วย เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มเพื่อแฟนตัวจริงของนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัลกันโดยเฉพาะ งานนี้ขอปิดท้ายด้วยศิลปินเสียงคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยได้นำเพลงดังจากอัลบั้มต่างๆ และเพลงจังหวะสนุกๆ มาร้อง มาเต้นกับแฟนๆ อย่างเพลง จบไม่พร้อมกัน, Good Morning, ไม่มีใครรู้, คิดถึงจังมาหาหน่อย, พูดไม่คิด, รักไม่ต้องการ, ขอใจแลกเบอร์โทร, คำถามที่ต้องตอบ ถือเป็นการปิดท้ายเทศกาลดนตรีสบาย สบาย ที่น่าเอนกายที่สุด กับ 'ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5' ให้ได้จดจำกับช่วงเวลาอันมีค่าและแสนประทับใจตลอดไป สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทเพิ่มเติมที่ FB : NanglenMusicFestival

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับนั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ