“VRV” บอยแบนด์น้องใหม่ ปล่อย “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ซิงเกิ้ลเปิดตัว เขย่าวงการเพลงไทย

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๘
ถึงเวลาของพวกเขาแล้ว สำหรับ VRV (วีอาร์วี) 4 หนุ่ม 4 สไตล์ "โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , เจโอ - จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล , บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย" บอยแบนด์หน้าใหม่ศิลปินเบอร์แรกภายใต้สังกัด "ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand)"ที่จะมาสร้างความสดใสให้วงการเพลงไทย กับอัลบั้มเดบิวต์ที่มีชื่อว่า HAPPINESS โดยมีการปล่อยทีเซอร์เพลงแรกอย่าง "มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)" ให้แฟนเพลงได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด และวันนี้ ( 20 ม.ค. 2563 ) ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอตัวเต็มออกมาให้ชมพร้อมๆ กันเป็นครั้งแรก
VRV บอยแบนด์น้องใหม่ ปล่อย มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) ซิงเกิ้ลเปิดตัว เขย่าวงการเพลงไทย

สำหรับ "มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)" เป็นเพลงแนว Electric Dance (อีเล็กทริค แดนซ์) ที่ได้ FRANKTAL และ Movv โปรดิวเซอร์มือทองชาวเกาหลีใต้ และ คุณต็อบ (Tobadolls) โปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย ควบคุมการทำงานทุกขั้นตอน และ 4 หนุ่ม VRV (วีอาร์วี) ก็ผ่านการฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น เพื่อให้ลงตัว และถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด โดยหนุ่มๆ เผยความรู้สึกว่า

โชกุน : สำหรับเพลง "มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)" โช มีโอกาสได้ร่วมแต่งเนื้อร้องภาษาไทยและท่อนแร็พด้วยครับ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาประมาณว่าจีบสาวแหละครับ เจอผู้หญิงที่ถูกใจ เจอคนที่ชอบ อยากรู้จักมากขึ้น อยากคบกับเค้า เลยใช้วิธีจีบอ้อมๆ ด้วยการชวนมาเต้นด้วยกันครับ

เจมส์ : พวกเราตื่นเต้นมากครับ กับผลงานที่เราซุ่มเตรียมตัวกันมานานกว่าจะได้ออกมาให้แฟนๆได้เห็น พวกเราทุ่มเทฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ

เจโอ : สำหรับอัลบั้มเดบิวต์ของเรา HAPPINESS มีทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ มีแค่เรา (DANCE WITH ME!) , YOU ARE MY LOVE และ PARTY ครับ แต่ละเพลงพวกเราตั้งใจกันมากๆ ฝากทุกคนด้วยนะครับ

บิว : ดีใจมากครับ หลังจากปล่อยทีเซอร์ "มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)" ออกไปแล้วกระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ และผมเชื่อว่ามิวสิควีดีโอคงถูกใจแฟนๆ นะครับ อยากให้ทุกคนได้เต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรา ที่สำคัญฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราไปนานๆ นะครับ" (ยิ้ม)

แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)" ทาง Youtube Channel: iMe Thailand นอกจากนั้นยังสามารถฟังเพลงได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTune, Apple music หรือ True Music อีกด้วย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest