ทรูมูฟ เอชชวนดูภาพยนตร์ “ไทบ้าน x BNK” ที่หนึ่งในใจคนอีสาน 23 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔
ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำ ภาพเครือข่ายที่ดีที่สุด ที่หนึ่งในใจคนอีสาน โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภาคอีสาน ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย "ไทบ้าน x BNK" พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ได้ชมภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร โดยใช้คะแนนทรูพอยท์แลกที่นั่งฟรี พร้อม Meet & Greet กับศิลปินไทบ้าน x BNK รอบเปิดตัว ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema World, Central World พร้อมเปิดให้ชมไลฟ์สดบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ และกิจกรรมโรดโชว์ที่จะมีขึ้นในภาคอีสานผ่านแอปทรูไอดี
ทรูมูฟ เอชชวนดูภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK ที่หนึ่งในใจคนอีสาน 23 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

นายอภิรมย์ สินธุพันธ์ รองผู้อำนวยการ สายงานสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ทรูมูฟ เอช ให้ความสำคัญกับการทำตลาดในพื้นที่อีสานมาอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาเครือข่ายและบริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน จนเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด ที่หนึ่งในใจคนอีสาน โทรชัด เน็ตแรง ขณะเดียวกัน ไทบ้านก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินขวัญใจพี่น้องชาวอีสาน ที่เข้าใจวิถีชีวิตชาวอีสานในยุคนี้ และมีประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากกับเครือข่ายทรูมูฟ เอช ทำให้เราพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง "ไทบ้าน x BNK" ที่นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวอีสาน สอดแทรกการใช้งานเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดและใช้ได้จริง นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังจัดเตรียมสิทธิพิเศษเอาใจแฟนไทบ้านและ BNK ที่ใช้งานทรูมูฟ เอช ให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ เพียงใช้ทรูพอยท์แลกที่นั่งฟรี ภาพยนตร์ "ไทบ้านxBNK" จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ"

โดยกิจกรรมที่ ทรูมูฟ เอช ได้นำมาให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร เพียงใช้คะแนนทรูพอยท์ แลกที่นั่งฟรี พร้อม Meet & Greet กับศิลปินไทบ้าน x BNK นอกจากนี้ แฟนคลับของไทบ้าน และ BNK สามารถรับชมไลฟ์สดๆ กิจกรรม Roadshow Meet & Greet ของศิลปิน "ไทบ้าน x BNK" ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 23-25 มกราคม 2563 ที่จังหวัด อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี เฉพาะบนแอปทรูไอดีเท่านั้น และพิเศษสุด behind the scene ฉากพิเศษเฉพาะบนแอปทรูไอดี 27 มกราคม 2563 สิทธิพิเศษ เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ให้คุณมากกว่าใคร ติดตามชมภาพยนตร์พร้อมกัน 23 มกราคม 2563 ทั่วประเทศ

#ทรูไทบ้าน #ไทบ้านฺXBNK #โทรชัดเน็ตแรง #เครือข่ายที่1ในใจคนอีสาน#TrueMoveH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้