“ฌอน” อึ้งถูกทัก มีผีชาวเหนือโบราณและผีสาวต่างชาติตามติดชีวิต ในรายการ “ช่องส่องผี” วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 8

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓
หนุ่มนักพูดสร้างแรงบันดาลใจคนดังที่เคยโพสต์คลิปเสียสละรองเท้าผ้าใบของตนเองเพียงเพระเห็นชายแปลกหน้าไม่มีรองเท้าใส่ หนุ่ม "ฌอน บูรณะหิรัญ" กลายมาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดและมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลทันที หลังเพิ่งเดินทางกลับจากอเมริกามาได้ไม่นาน เพียงเพราะใจบอกให้กลับมาอยู่เมืองไทย และต้องไปอยู่เชียงใหม่เท่านั้น จนเมื่อรายการ "ช่องส่องผี" ได้เดินทางไปถ่ายทำที่วัดอุโมงค์ จ.เชียงใหม่ และได้พบกับหนุ่ม"ฌอน" ซึ่งถูกอาจารย์เรนนี่ทัก ไปว่ามีผีสาวชาวเหนือโบราณ และผีสาวต่างชาติมาตามเกาะไหล่ ไม่ยอมไปไหน เพราะชาติปางก่อนเคยทำกรรมเกี่ยวกับผุ้หญิงและเป็นหนุ่มเจ้าชู้ จนผีสาวโบราณมาตามติด และต้องตามไปแก้กรรม ทั้งนี้ที่วัดอุโมงค์แห่งนี้ มีเทพ เทวดา นางไม้และมีผีทหารพม่าอยู่บ้าง และมีนางไม้ที่สวยที่สุดตัวใหญ่ และมีอิทธิฤทธิ์มากที่สุด เท่าที่ อาจารย์เรนนี่เคยเห็นมา อีกทั้งอาจารย์เรนนี่ ก็มองเห็นเจ้าดารารัศมี และดวงจิตของเจ้าน้อย ศุขเกษม/พญากือนา มาขอความช่วยเหลือ จาก "ฌอน" ที่เชื่อว่าเป็นผู้สืบเชื้อสายมาก่อน หนุ่ม "ฌอน" ต้องแก้กรรมอย่างไร
ฌอน อึ้งถูกทัก มีผีชาวเหนือโบราณและผีสาวต่างชาติตามติดชีวิต ในรายการ ช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 8

ติดตามชม รายการ "ช่องส่องผี" ตอน เปิดประวัติ "วัดอุโมงค์" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 8

ฌอน อึ้งถูกทัก มีผีชาวเหนือโบราณและผีสาวต่างชาติตามติดชีวิต ในรายการ ช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 8 ฌอน อึ้งถูกทัก มีผีชาวเหนือโบราณและผีสาวต่างชาติตามติดชีวิต ในรายการ ช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 8 ฌอน อึ้งถูกทัก มีผีชาวเหนือโบราณและผีสาวต่างชาติตามติดชีวิต ในรายการ ช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?