เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ “Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก” พร้อมทอล์คสุดพิเศษเผยข้อมูลสิ่งแวดล้อมที่คนไทยต้องตกใจ

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๒
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นสร้างจากเรื่องจริง "Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก" ภาพยนตร์คุณภาพจากทีมผู้สร้าง Spotlight ผลงานของผู้กำกับ ท็อดด์ เฮย์นส์ (จาก Carol, I'm Not There, Far from Heaven) นำแสดงโดย มาร์ค รัฟฟาโล ร่วมกับ แอนน์ แฮทธาเวย์ พร้อมสมทบด้วยนักแสดงแถวหน้ามากมาย อาทิ ทิม ร็อบบินส์ , บิล พูลแมน และ วิคเตอร์ การ์เบอร์
เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก พร้อมทอล์คสุดพิเศษเผยข้อมูลสิ่งแวดล้อมที่คนไทยต้องตกใจ

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้มงคลเมเจอร์ และ เอส เอฟ ร่วมกับ The Standard POP และ Environman ได้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันอังคาร ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีทอล์คสุดพิเศษจากแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมอย่างคุณร่มธรรม ขำนุรักษ์ เจ้าของเพจ Environman , คุณนันทิชา โอเจริญชัย, นักกฎหมายสิ่งแวดล้อม คุณสุภาภรณ์ มาลัยลอย ผู้จัดการมูลนิธินิติธรรมสิ่งแวดล้อม และนักกฎหมายด้านสิ่งแวดล้อมและนักแสดงสาวหัวใจ ECO คุณเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่มาร่วมพูดคุยกันอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับข้อมูลและปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัวคนไทยที่ฟังแล้วจะต้องตกใจทั้งเรื่องสารปนเปื้อนในน้ำที่ต้องดื่มกินกันทุกวันตลอดจนการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อมในหลายจังหวัดที่ส่งผลกระทบต่อคนทั้งประเทศ

นอกจากนี้ภายในงานยังมี คุณแก๊ป ธนเวทย์ นักแสดงชายและนักธุรกิจรักษ์โลก รวมถึงเพจหนังและสื่อมวลชนที่หลังจากได้รับชมภาพยนตร์แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีพูดถึงประเด็นในภาพยนตร์ที่ได้ดูแล้วรู้สึกว่าเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนไทยและเป็นเรื่องใกล้ตัวในปัจจุบันนี้อย่างมาก

"Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก" ภาพยนตร์คุณภาพที่เปลี่ยนจากคดีน้ำเน่าให้กลายเป็นหนังน้ำดี คอหนังเมืองไทยรอพิสูจน์ความเยี่ยม 23 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Dark Waters - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/2KeJt6QRk6s

เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก พร้อมทอล์คสุดพิเศษเผยข้อมูลสิ่งแวดล้อมที่คนไทยต้องตกใจ เปิดตัวภาพยนตร์คุณภาพ Dark Waters พลิกน้ำเน่า คดีฉาวโลก พร้อมทอล์คสุดพิเศษเผยข้อมูลสิ่งแวดล้อมที่คนไทยต้องตกใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ