“เฮลิโคเนีย” ฉลอง 12 ปี ยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัล“เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด”(Asian Television Awards) ผุดโปรเจคยักษ์ปี 63 คืนกำไรคนดู พร้อมเปิดตัว “MasterChef All Stars Thailand”

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๙
ฉลองครบรอบ 12 ปี บริษัท เฮลิโค เนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ด้วยข่าวที่น่ายินดีกับการคว้ารางวัล "เอเชี่ยน เทเลวิชั่นอวอร์ด" (Asian Television Awards) พร้อมตั้งมั่นทำรายการเน้นคุณภาพ โปรดักชั่นอลังการในปี 63 เพื่อคืนกำไรคนดู หวังยึดครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 เหมือนเดิม ซึ่งบิ๊กบอส "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า
เฮลิโคเนีย ฉลอง 12 ปี ยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด(Asian Television Awards) ผุดโปรเจคยักษ์ปี 63 คืนกำไรคนดู พร้อมเปิดตัว MasterChef All Stars Thailand

"ตลอดเวลา 12 ปีที่ผ่าน บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเป็นบริษัทต้นๆของประเทศไทยที่ซื้อลิขสิทธิ์การทำรายการจากต่างประเทศเข้ามาผลิตจนประสบความสำเร็จ จนเจ้าของลิขสิทธิ์ระดับโลกยังยอมรับว่าบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ทำงานที่ดีมีคุณภาพจนได้รับความไว้วางใจให้ร่วมสร้างรายการระดับประเทศอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Iron Chef Thailand เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย , Takeshi's Castle Thailand โหด มัน ฮา ประเทศไทย ที่ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแพร่ภาพทางช่อง Comedy Central ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และรายการ LG Entertainer ล้านฝันสนั่นโลก เป็นรายการที่ผลิตเพื่อหานักร้องส่งเข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัดที่ค่ายเพลง JYP ของประเทศเกาหลี นอกจากรายการลิขสิทธิ์ทางฝั่งเอเชียแล้วรายการทางฝั่งของตะวันตกก็มีการซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาผลิตเหมือนกันอาทิ Cash Cab Thailand แท็กซี่มหาเศรษฐี, The Choice Thailand เลือกได้ให้เดท และ ล่าสุดกับ MasterChef Thailand (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย) รายการเรียลลิตี้โชว์สานฝันคนธรรมดาที่มีใจรักการทำอาหารอายุ 18 ปีขึ้นไป ซึ่งที่ทำมาแล้ว 3 ซีซั่น และ MasterChef Junior Thailand (มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย) รายการที่สานฝันเด็กที่มีใจรักการทำอาหารอายุ 8-13 ปี ที่ทำมาแล้ว 2 ซีซั่น โดย MasterChef Thailand และ MasterChef Junior Thailand สามารถทำเรตติ้งได้สูงสุดในกลุ่มของรายการวาไรตี้โชว์ นอกจากนี้ทางบริษัทยังผลิตรายการ The Next Iron Chef ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ซึ่งเป็นการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดคือ King Of Food Content

สำหรับเรื่องคอนเทนต์การทำรายการของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเน้นการผลิตรายการโปรดักชั่นขนาดใหญ่เกือบทั้งหมดเพราะทุกวันนี้ธุรกิจทีวีมีการแข่งขันกันสูง แต่ละบริษัทต่างก็มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานที่ดีออกมาแข่งขันกัน ดังนั้นเราก็ต้องมุ่งเน้นการทำรายการโปรดักชั่นที่ดีมีคุณภาพ และการทำโปรดักชั่นที่ดีผมมั่นใจว่าเราสามารถที่จะยืนเป็นหนึ่งและเจริญเติบโตได้ ด้วยพื้นฐานการทำรายการเรียลลิตี้โชว์ของบริษัทที่ถือว่าเป็นระดับแถวหน้าของประเทศ เราจึงพยายามมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์ให้มีคุณภาพมากที่สุด พร้อมที่จะขยายออกไปสู่ตลาดต่างประเทศในรูปแบบต่างๆ และด้วยทีมงานที่มีคุณภาพของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเราไม่ได้จำกัดการผลิต รายการแค่รายการอาหารแต่เราสามารถที่จะผลิตรายการได้หลากหลายซึ่งที่ผ่านมาก็พิสูจน์ผลงานให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งตอนนี้บริษัทก็มีการขยายการผลิตออกไปสู่แพลตฟอร์มต่างๆอย่างครบวงจรอีกด้วย สำหรับในปี 63 ในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปีบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด เราได้เตรียมทำรายการใหม่ ให้ผู้ชมได้ สนุกสนานบันเทิงกันแบบเต็มอิ่มจุใจไม่ว่าจะเป็น MasterChef All Stars Thailand ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ซีซั่น ผมมั่นใจว่าจะลุ้นสนุกมันส์ถึงใจคนดูแน่นอน และยังมี MasterChef Junior Thailand และ The Next Iron Chef ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับผู้ชมเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรายการใหม่ Sing if you can ร้องห้ามเลิก รายการใหม่ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในปีนี้อีกหนึ่งรายการ โดยโปรเจครายการปี 63 ทุกรายการล้วนแต่จะเน้นโปรดักชั่นที่อลังการการลงทุนที่ยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดด้วยดีตลอดมา เป็นเวลา 12 ปีจนทำให้รายการของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดได้รับรางวัลมากมายทั้งในและต่างประเทศ และล่าสุด MasterChef Junior Thailand Season 1 ก็ได้รับรางวัลรายการยอดเยี่ยมแห่งเอเซีย สาขา Best Adaptation of an Existing Format จาก Asian Television Awards ครั้งที่ 24 ถือว่าเป็นความสำเร็จของการทำงานอีกก้าวและเราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์งานที่ดีมีคุณภาพเพื่อคนดูต่อไป"

เฮลิโคเนีย ฉลอง 12 ปี ยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด(Asian Television Awards) ผุดโปรเจคยักษ์ปี 63 คืนกำไรคนดู พร้อมเปิดตัว MasterChef All Stars Thailand เฮลิโคเนีย ฉลอง 12 ปี ยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด(Asian Television Awards) ผุดโปรเจคยักษ์ปี 63 คืนกำไรคนดู พร้อมเปิดตัว MasterChef All Stars Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน