Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๒
เมื่อวันที่ 5 – 10 ธันวาคม 2019 ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าครั้งที่ 4 โจวตงหยู นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Better Days เปิดตัวอย่างเฉิดฉายในฐานะ 'นักแสดงนำหญิงมาแรงแห่งยุค' สำหรับเทศกาลปีนี้ เป็นที่รู้กันดีว่าความสำเร็จของเธอนั้นไม่ได้อยู่แค่ในประเทศจีนแต่โด่งดังไปทั่วโลก ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของโจวตงหยูจึงถือเป็นไฮไลท์ของงานเทศกาลในค่ำคืนแรกทีเดียว
Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

Better Days เผยมุมมืดของสังคมโรงเรียนที่เต็มไปด้วยการกลั่นแกล้งของเหล่าหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญปัญหาเพียงลำพังเพราะพ่อหรือแม่ของพวกเขาต้องทำงานหาเลี้ยงชีพจึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน ความหวังเดียวของเฉินเหนียน รับบทโดยโจวตงหยู ก็คือเสี่ยวเป่ย รับบทโดยอี้หยางเชียนสี นักเลงหนุ่มให้เขาคอยปกป้องเธอจากเด็กอันธพาลที่โรงเรียนจนก่อเป็นความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทั้งสองคน

โจวตงหยู นักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งอายุได้ 27 ปี แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในฐานะของนักแสดง เพราะเธอพารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าติดมือกลับไปด้วยสำหรับบทนำของเธอในเรื่อง Better Days

หลังรับรางวัลเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ฉันถึงกับช็อกไปเลย ตอนที่ประกาศมาถึงสาขาของฉันมันตื่นเต้น ใจเต้นแรงไปหมด ฉันคิดว่าฉันโชคดีมากค่ะ นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันได้ร่วมงานกับทีมงานเรื่อง Soul Mate พวกเขาพิเศษสำหรับฉันมาก ๆ พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวของฉันเลย" เธอบอกอีกว่า "ฉันไม่สามารถเข้าใจเฉินเหนียนได้เลยเพราะฉันคิดว่าเธออ่อนแอเกินไป อีกอย่างฉันเป็นคนอายุ 27 ที่ต้องเล่นเป็นเด็กสาววัย 17 นิสัยตัวละครก็ต่างจากฉันมากด้วยค่ะ" มาร่วมพิสูจน์ความสามารถของเธอได้ใน

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ 30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/x7JcmB8nilU

Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4 Better Days แรงไม่หยุดพา โจวตงหยู คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4