COOL J แนน-กัญดา ชวนโหลด App COOLISM ม.ค.นี้รับฟรี 300 COOLdegree ลุ้นแลกรางวัลแบบจุกๆทันที

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๖
COOLfahrenheit สถานีเพลงไลฟ์สไตล์อันดับ 1 ที่ครองใจคนฟังตลอดกาล ชวนผู้ฟังดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น COOLISM ฟังเพลงเพลินได้ทุกที่ด้วยคุณภาพเสียงระดับ HD+ ผ่านมือถือ โหลดง่าย โหลดฟรีทั้งระบบ ISO และ Android รับทันที Welcome Point: 300 COOLDegree ไปลุ้นแลกของรางวัลกันแบบจุกๆทันทีตลอดเดือนมกราคม ต้อนรับต้นปี2020
COOL J แนน-กัญดา ชวนโหลด App COOLISM ม.ค.นี้รับฟรี 300 COOLdegree ลุ้นแลกรางวัลแบบจุกๆทันที

COOL J แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ กล่าว "เปิดต้นปีด้วยการจัดแคมเปญ COOLDegree Welcome Point ให้กับ New User หรือผู้ใช้ใหม่ที่ดาวน์โหลด App COOLISM ปุ๊บ รับปั๊บ 300 COOL Degree ทันที ซึ่งสามารถนำมาแลกลุ้นรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิทยุดิจิตอล หรือแพคเกตท่องเที่ยว โชคดีรับของรางวัลฟรีๆไปเลย หรือใครที่ดาวน์โหลดแอพไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ล็อคอินผ่านเฟสบุคก็สามารถล็อคอินเข้าไปเลย จะได้ 300Welcome Point เช่นกัน ซึ่งแคมเปญนี้จะสิ้นสุดลง วันที่ 31 มกราคมนี้แล้ว รีบหน่อยนะจ๊ะบอกเพื่อนด้วยนะอย่าเก็บไว้คนเดียว นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้App COOLISM เป็นประจำอยู่แล้วก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะทุกเวลาการฟังผ่าน App COOLISM เปลี่ยนเป็นคะแนนที่สามารถนำไปแลกของรางวัลได้อย่างต่อเนื่องทุกเดือนอยู่แล้วเรียกว่าฟังมากยิ่งมีสิทธิ์มาก แนนขอแอบบอกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็จะมีแคมเปญใหญ่สำหรับคนชอบท่องเที่ยวรออยู่ด้วย โหลดกันด่วนๆแล้วรีบสะสมเวลาการฟังเลยจ้า ติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.coolism.net นะคะ"

COOL J แนน-กัญดา ชวนโหลด App COOLISM ม.ค.นี้รับฟรี 300 COOLdegree ลุ้นแลกรางวัลแบบจุกๆทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้