“โมโนแมกซ์” เอาใจคอหนังไทยอีสานอินดี้ส่ง “ไทบ้าน เดอะซีรีส์” ชมครบ 3 ภาค!!

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ที่ได้รับกระแสตอบรับจากภาคแรกค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับ "ไทบ้าน เดอะซีรีส์" ล่าสุด"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดได้นำ "ไทบ้าน เดอะซีรีส์" มานำเสนอให้ชมเพิ่มต่อเนื่องอีก 2 ภาค คือ ภาค 2.1 และ ภาค 2.2 แบบรวดเดียวจบ!! โดยจะเป็นเรื่องราวภาคต่อกับเรื่องราวความรักหนุ่ม-สาวอีสานที่โตขึ้นของ จาลอด ผู้บ่าวไทบ้าน หลังจากฝึกวิชาเจ้าชู้เพื่อจะมีแฟนสักคน จนกลายเป็นว่ามีสาวๆ มาติดพันมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น แนน หรือ หมอปลาวาฬ แต่สุดท้าย จาลอด ก็เลือกตกลงปลงใจกับ ครูแก้ว และแอบใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ ครูแก้ว โดยที่พ่อของฝ่ายหญิงไม่รู้ จนเกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้น และในส่วนของภาค 2.2 จะเป็นบทสรุปทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นสโตร์ผักในฝันของ ป่อง จะไปได้ไกลสักแค่ไหน? พระเซียง จะตัดใจจาก ใบข้าว ได้อย่างไร? จาลอด จะสร้างความมั่นคง สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อ ครูแก้ว ได้หรือไม่?
โมโนแมกซ์ เอาใจคอหนังไทยอีสานอินดี้ส่ง ไทบ้าน เดอะซีรีส์ ชมครบ 3 ภาค!!

ติดตามชมความสนุกสนานจากภาพยนตร์ "ไทบ้าน เดอะซีรีส์" ทั้ง 3 ภาค นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร (รับบท จาลอด), ธันวาพร นาสมบัติ (รับบท ครูแก้ว), สิริอมร อ่อนคูณ (รับบท หมอปลาวาฬ) และ สมชาย สายอุทา (รับบท ป่อง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

โมโนแมกซ์ เอาใจคอหนังไทยอีสานอินดี้ส่ง ไทบ้าน เดอะซีรีส์ ชมครบ 3 ภาค!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้