ช่อง “MONO29” ส่งตรงซีรีส์ใหม่ “คู่จิ้นสืบป่วน” เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.นี้

ศุกร์ ๒๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๘
เรียกได้ว่านอนดูซีรีส์ดังฝั่งฮอลลีวูดกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งซีรีส์เรื่องใหม่ "ถอดรหัสล่า ปี 1 (The Enemy Within)" มาให้ได้ชมกันทุกวันพุธและวันพฤหัสฯ ช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ก็หยิบซีรีส์แนวแอ็คชั่น-คอเมดี้ สืบสวน สอบสวน เรื่อง"คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)" มาเสิร์ฟให้ได้ชมถึงบ้านแบบติดๆ ออกอากาศให้ได้ชมในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์" (Premium Series) ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. เริ่มออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 31 ม.ค.2563 เป็นต้นไป
ช่อง MONO29 ส่งตรงซีรีส์ใหม่ คู่จิ้นสืบป่วน เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.นี้

"คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)" นำทีมโดยนักแสดงสาว "เรเชล บิลสัน (Rachel Bilson)" ที่เคยฝากผลงาน ให้แฟนๆ ได้จดจำใน Hart of Dixie และ Jumper โดยในเรื่องนี้มารับบทเป็นคู่หู-คู่จิ้นกับพระเอกหนุ่มหุ่นซิกแพ็ค "เอ็ดดี้ ซีเบรียน (Eddie Cibrian)" นักแสดงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ The Best Man Holiday และ Rosewood พร้อมเหล่านักแสดง อีกมากมาย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความปั่นป่วนอลเวง ระหว่างหนุ่มนักสืบมือดี "เอ็ดดี้ วอลีทิค (Eddie Valetik)" และดาราเซเลบสุดแซ่บ "แซม สวิฟท์ (Sam Swift)" ที่เพิ่งผ่านการฝึกหลักสูตรปฏิบัติหน้าที่เป็นนักสืบเอกชนมาแบบหมาดๆ โดยเธอหวังว่าอาชีพนี้จะช่วยให้เธอกลับมารับบทนักแสดงแนวสืบสวนได้อีกครั้ง การทำงานนักสืบตัวจริง และนักสืบ มือใหม่ที่ต่างฝ่ายต่างจะไม่ลงรอยกัน จะทำให้การสืบคดีจะปั่นป่วน อลเวง ขนาดไหน

แต่ละคดีจะเจอกับอุปสรรคนานัปการขนาดไหน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าไปในทิศทางที่ดี จนพัฒนา กลายเป็น "ความรัก" ได้อย่างไร? ติดตามความสนุกนี้ได้ใน "คู่จิ้นสืบป่วน ปี 1 (Take Two)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์" (Premium Series) ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 31 มกราคมนี้ เป็นต้นไป ทางช่อง "MONO29"

ช่อง MONO29 ส่งตรงซีรีส์ใหม่ คู่จิ้นสืบป่วน เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.นี้ ช่อง MONO29 ส่งตรงซีรีส์ใหม่ คู่จิ้นสืบป่วน เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.นี้ ช่อง MONO29 ส่งตรงซีรีส์ใหม่ คู่จิ้นสืบป่วน เตรียมหวานจิ้น ฟินเวอร์พร้อมกัน พฤ.31 ม.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024