สาว ๆ เตรียมชูป้ายไฟ! “โดนัท” ชวนหนุ่มหน้าใส ประชันหล่อ เวที SMART BOY 2020

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๗
เป็นอีกหนึ่งเวทีแห่งโอกาสของหนุ่มวัยทีนมากความสามารถ สำหรับการประกวด สมาร์ทบอย (SMART BOY) หนึ่งในกิจกรรมพิเศษของการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ (THAI SUPERMODEL CONTEST) ที่ปีนี้ ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ และ แพนทีน พร้อมเปิดรับสมัครประกวด สมาร์ทบอย 2020 (SMART BOY 2020) เพื่อเฟ้นหาว่าที่พระเอกน้องใหม่มาประดับวงการ งานนี้ "โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์" สมาร์ทบอย คนแรกของประเทศไทย เจ้าของตำแหน่ง สมาร์ทบอย 2013 (SMART BOY 2013) เลยขอเป็นตัวแทน เชิญชวนหนุ่ม ๆ เข้าประกวดในปีนี้ว่า
สาว ๆ เตรียมชูป้ายไฟ! โดนัท ชวนหนุ่มหน้าใส ประชันหล่อ เวที SMART BOY 2020

"การประกวดสมาร์ทบอย ช่อง 7HD จัดการประกวดมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2556 ครับ ซึ่งผมเป็นคนแรกที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และได้รับโอกาสจาก ช่อง 7HD มากมาย โดยเฉพาะเรื่องงานแสดง สำหรับปีนี้น้อง ๆ คนไหนที่สนใจอยากเข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์ในวงการบันเทิง และมีอายุ16-19 ปี สามารถมาสมัครกันได้ในวัน เสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ลานโปรโมชัน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. ครับ และจะมีการคัดเลือก 12 หนุ่ม เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันนั้นเลย ฉะนั้นโอกาสมีครั้งเดียว ขอให้น้อง ๆ ที่มาสมัครเตรียมตัวให้พร้อม ไม่ต้องตื่นเต้นจนกดดันตัวเอง เพียงแค่พกความมั่นใจ หล่อใส สมวัย และเป็นตัวของตัวเองมาให้คณะกรรมการเห็น แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ คนที่ชนะการประกวด สมาร์ทบอย 2020 จะได้รับทุนการศึกษา และของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งโอกาสเป็นนักแสดงของช่อง 7HD ด้วยครับ ผมในฐานะรุ่นพี่พร้อมต้อนรับว่าที่พระเอกคนใหม่อยู่นะครับ"

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : ThaiSupermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ