“น้ำหวาน” เครียดดราม่าหนัก บท พนักงานเครมประกัน ทำพิษ !!!

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทวง" ถึงขั้นกุมขมับกับคาแรคเตอร์สุดหิน ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะ ถึงแม้เจ้าตัวจะผ่านงานแสดงที่มีความดราม่ามาแล้วนักต่อนัก แต่พอมาเจอซีรีส์แนวลึกลับ ถึงขั้น แอบกดดัน เนื่องด้วยระยะเวลาการถ่ายทำสั้นทำให้น้ำหวาน ต้องเข้าถึงอารมณ์ให้ได้เร็วที่สุด พูดได้เลยว่า งานนี้ไม่ง่ายซะแล้ว
น้ำหวาน เครียดดราม่าหนัก บท พนักงานเครมประกัน ทำพิษ !!!

"ดีใจมากเลยค่ะได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 8 อีกครั้ง เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอนโคม่า มาครั้งนี้ก็ยังคงคอนเซปความดราม่าไว้อีกเช่นเคย เรื่องนี้หวานรับบทเป็นก้อยค่ะ ก้อยเค้าจะ ทำงานในฝ่ายเคลมประกัน ของบริษัท ตัวก้อยจะเป็นคนใจดำ ไม่ใส่ใจชีวิตคนอื่น ชอบหาจุดอ่อนเพื่อไม่จ่ายเงินค่าประกันให้ลูกค้า ผลงานของเธอทำให้บริษัทได้ประโยชน์มาโดยตลอดจนกลายเป็นคนโปรดของเจ้านาย จริง ๆ ถามว่ายากมั้ยมันก็มีความยากง่าย ไม่เหมือนกันอยู่แล้วในแต่ละงาน แต่สำหรับเรื่องนี้ด้วยความที่เป็นซีรีส์ ไม่ใช่ละครยาว เราก็จะต้องอินและเข้าถึงบทให้ไวที่สุด ก็แอบกดดัน เพราะในเรื่องนี้มีหลายฉากที่เราต้องดราม่า ไหนจะต้องเจอผี มีสถานการณ์กดดันต่าง ๆ อีกมากมายหลายเหตุการณ์ แต่ละซีนใหญ่ ๆ โหด ๆ เหมือนกัน ก็มีเครียดบ้าง อย่างฉากที่เราต้องนอนโคม่า อยู่ที่ โรงพยาบาลแล้วถูกวิญญาณ กลั่นแกล้งทรมาน ซีนนั้นเหนื่อยมากใช้พลังเยอะมาก คืออยากจะบอกว่าในซีรีส์หนึ่งเรื่องคือเราได้ใช้ความสามารถทางการแสดงเราหลายมุมมาก อยากให้ทุกคนรอติดตามให้ได้ ในเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอนโคม่า นะคะ เรื่องนี้ไม่ใช่ดูเพื่อความน่ากลัวอย่างเดียว ยังแฝงข้อคิดในการดำเนินชีวิตต่างๆ ได้ดีเลย เพราะหวานเชื่อว่าคนเหล่านี้มีอยู่จริงในสังคม สามารถติดตามชมได้ในวันที่ 27 – 30 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ค่ะ" น้ำหวานกล่าว

น้ำหวาน เครียดดราม่าหนัก บท พนักงานเครมประกัน ทำพิษ !!! น้ำหวาน เครียดดราม่าหนัก บท พนักงานเครมประกัน ทำพิษ !!! น้ำหวาน เครียดดราม่าหนัก บท พนักงานเครมประกัน ทำพิษ !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4