“อง ซองอู” เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๕
จบลงพร้อมความฟินร้อยตลบของเหล่า WELO ชาวไทย (WELO : ชื่อแฟนคลับของ "อง ซองอู") ที่มากรี๊ดแอนด์ฟินกับความน่ารัก ขี้เล่น ของผู้ชายเจ้าของฉายาหล่อ 360 องศา "อง ซองอู" (ONG SEONG WU) ในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETINGIN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
อง ซองอู เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย

เสียงกรี๊ดของ WELO ชาวไทย ดังสนั่นทันทีที่ "อง ซองอู" ปรากฎตัวพร้อมเพลงช้าโชว์ไฮโน๊ตอย่าง "Our Story" จากนั้นเจ้าตัวก็รัวความหวานใส่แฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า "คิดถึงมากๆ เลยนะครับ วีโรรู้มั้ย? วีโรน่ารัก" อ่อยกันตั้งแต่เริ่มแบบนี้แฟนคลับเลยสนองนี๊ดส่งเสียงกรี๊ดเชียร์อัพตลอดงาน ซึ่งนอกจากงานนี้ WELO จะได้สัมผัสโมเมนต์การเป็นไอดอลของ "อง ซองอู" ที่คุ้นชินแล้ว เขายังเล่าถึงพาร์ทการแสดง อีกหนึ่งเส้นทางใหม่ที่เขารัก และเริ่มต้นได้อย่างสวยงามจากซีรีส์เรื่อง At Eighteen อีกด้วย

และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า "อง ซองอู" กลับมาหาทุกคนเพราะความคิดถึงจริงๆ เขาจึงเตรียมความพิเศษมาให้แฟนๆ มากมายอย่างที่สัญญาไว้ก่อนที่จะมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สเตจมันส์ๆ ในเพลง Heart Sign และแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ที่แฟนๆ เทเสียงกรี๊ดถล่มทลาย รวมถึงการเล่นเกมที่ทุ่มเทสุดๆ ชนะก็ดีใจ แพ้ก็ยอมให้ลงโทษใส่ชุดกระรอกเต้นดุ๊กดิ๊กๆ ทั่วเวที ไม่เพียงเท่านั้น!! ช่วงที่ต้องตอบคำถามจากแฟนๆ ถามอะไรมา ก็ตอบได้หมด น่าเอ็นดูแบบนี้แฟนๆ จะไม่รักได้ไงล่ะพ่อคุณ!!!

แน่นอนว่างานครั้งนี้ไม่ใช่แค่ "อง ซองอู" ที่จะมอบความสุขให้แฟนๆ ฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะ WELO เองก็ซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์มาเพียบ ทั้งป้ายข้อความว่า ขอให้เราเป็นวีโรของกันและกันเสมอ และกล่องแปรอักษรคำว่า "WEL??NG" ในเพลง WE BELONG เพลงที่หนุ่ม "อง ซองอู" เตรียมมาเป็นของขวัญตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับจนน้ำตาคลอไปเลย

ก่อนจากกัน "อง ซองอู" กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกันกับเขา และเขาอยากบอกทุกคนว่าเขาเองก็จะเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของทุกคนเช่นกัน พร้อมสัญญาทิ้งท้ายว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน!!

ครั้งต่อไป "เดอะไลม์ ไทยแลนด์" ผู้จัดคนดีคนเดิม จะพาศิลปินคนไหนมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกนั้น ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page: The Lime Thailand Twitter: @TheLimeThailand

อง ซองอู เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย อง ซองอู เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย อง ซองอู เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้