รีวิวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน “Dark Water” จากเรื่องจริงคดีฉาว เนื้อหาใกล้ตัวคนไทยจนขนลุก

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๘
อีกหนึ่งภาพยนตร์ดราม่าผลงานคุณภาพ "Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก" ที่สร้างมาจากเรื่องจริง ของ "โรเบิร์ต บิลอตตา"ทนายความดีเดือดผู้ยอมเสี่ยงชีวิตตนเองและครอบครัวเพื่อเดินหน้าต่อสู้คดีความของบริษัทยักษ์ใหญ่ ดูปองท์ ผู้ผลิตสารเคมีในรัฐเวสต์เวอร์จิเนียที่ซ่อนความลับเกี่ยวกับการเสียชีวิตของผู้บริสุทธ์ภายในเมืองหลายคน จากสาเหตุการรั่วไหลของสารเคมีอันตรายร้ายแรงสู่ย่านที่พักอาศัย นำแสดงโดยมาร์ค รัฟฟาโล่ ผู้เข้าชิง 3 รางวัลออสการ์ ร่วมกับ แอนน์ แฮททาเวย์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Les Miserables ผ่านการกำกับโดย ท็อดด์ เฮย์นส์(จาก Carol, I'm Not There, Far from Heaven) และอำนวยการสร้างโดยทีมโปรดิวเซอร์จาก Green Book, Spotlight, The Post
รีวิวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน Dark Water จากเรื่องจริงคดีฉาว เนื้อหาใกล้ตัวคนไทยจนขนลุก

หลังจากภาพยนตร์ได้ถูกฉายสู่สายตาประชาชนไปก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีพร้อมการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า คดีเรื่องนี้เกิดขึ้นที่อเมริกา แต่ใกล้ตัวคนไทยมาก

ไม่คิดว่าเรื่องจริงมันจะใกล้ตัวขนาดนี้ ชวนตระหนักถึงอันตรายและสิ่งของรอบกายที่ใช้อยู่ เดือด ระทึก เข้มข้น - All in Movie

โคตรเยี่ยม! สามารถนำเรื่องจริงสุดฉาวโลก มาตีแผ่ให้คนดูชมได้แบบถึงใจ พร้อมกับสถานการณ์ที่เข้มข้นชวนสะเทือนทุกความรู้สึก ตรึงอารมณ์เอาเรื่องมากๆ – เสพติดดูหนัง

สังคมโลกต้องการหนังประเภทนี้ที่จะมาคอยดึงสติเรากลับโลกจริงเป็นช่วง ๆ - ตั๋วหนังเป็นมิตร By FallsDownz

เป็นเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นจริงๆและมันยังเกิดขึ้นอยู่ เรื่องราวในหนังมันใกล้ตัวมากๆ เป็นหนังเรียบๆที่ไม่น่าเบื่อเลย - Story of Tickets

ทุนนิยมนี่มันน่ากลัวจริงๆ เล่ายืดยาวไปบ้าง แต่พอถึงการเฉลยจุดพีคที่ทำให้เราก็ต้องหวั่นเหมือนกัน เพราะมันคือเรื่องใกล้ตัวมากๆ - เด็กติดหนัง

ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด และจุดความคิดที่ว่าพลังของคนตัวเล็กๆก็สามารถลุกขึ้นมาเปลี่ยนโลกได้ – Janlo

ลองดู จะรู้ว่าเรื่องนี้ตีแผ่ได้ดีมากๆ ทุกอย่างที่เกิดในเรื่อง เป็นปัญหาที่มีให้เห็นในปัจจุบัน และมีอยู่ในทุกๆที่ – จับหนังมารีวิว

หนังที่ดูแล้วอยากพูดว่า ไอ้xxx นี่มันประเทศกูป่าววะเนี่ย – WhatTheFilmWTF

ร่วมพิสูจน์เรื่องจริง จากคดีน้ำเน่ากลายเป็นหนังน้ำดี "Dark Waters พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก" : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Dark Waters - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/2KeJt6QRk6s

รีวิวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน Dark Water จากเรื่องจริงคดีฉาว เนื้อหาใกล้ตัวคนไทยจนขนลุก รีวิวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน Dark Water จากเรื่องจริงคดีฉาว เนื้อหาใกล้ตัวคนไทยจนขนลุก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?