งวดนี้มาแน่! รวมตัวเด็ด “7 เซียน คอนเสิร์ต” ขึ้นห้าง 28 มีนาคมนี้

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๗
เปิดศักราชแบบปังๆ เมื่อ A-Time Showbiz จับมือกับ GMM TV จัดคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปี 2020 ใน "7 เซียน คอนเสิร์ต" วาไรตี้โชว์ เล่นใหญ่ เล่นผ้า เล่นแบบมั่นหน้า จนตาหลุด กับครีเอทีฟโชว์สุดเพี้ยนของการรวมตัวเฮี้ยนทั้ง 7 นำทีมโดย แก๊งค์สุดป่วนจากเทยเที่ยวไทย ป๋อมแป๋ม,กอล์ฟ , ก็อตจิ , เจนนี่ ปาหนัน, นางเอกร้อยล้าน จากตุ๊ดซี่แอนด์เดอะเฟค ปิงปอง , นักแสดงผู้อยู่เหนือการคาดเดา มาดามมด และเซอร์ไพร้ส์กับเซียนปริศนา ที่จะเฉลยพร้อมเผยโฉมหน้ากันบนเวทีวันแสดงจริง วันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน
งวดนี้มาแน่! รวมตัวเด็ด 7 เซียน คอนเสิร์ต ขึ้นห้าง 28 มีนาคมนี้

จุดประทัดจัดงานแถลงข่าวที่ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมี่ เพลส ไปเมื่อวันก่อน ก็ทำเอาชาวบ้านชาวช่องที่ชมบรรยากาศแถลงข่าวแบบสดๆ live! ทาง Facebook ได้ฮากันแบบท้องคัดท้องแข็ง งานนี้ได้ พายไก่ เพื่อนซี้มารับหน้าที่พิธีกร ชวนทั้ง ป๋อมแป๋ม ,กอล์ฟ , ก็อตจิ , เจนนี่ ปิงปอง มาดามมด ต่อปากต่อคำดวลมุกกันสนุกสนาน ก่อนเปิดตัวเซียนปริศนาที่คลุมผ้าปิดหน้าแปลงเสียงขึ้นมาสร้างเสียงฮาบนเวที ป๋อมแป๋ม เป็นตัวแทนกล่าวว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเมื่อก่อนพวกเราก็จะมีคอนเสิร์ตเทยแฟร์ ที่ทำมาหลายปี แต่มาพักหลังเรารู้สึกว่ามันอิ่มตัวแล้ว ถึงวันนี้เราเห็นลู่ทางใหม่ๆ ความสนุกใหม่ๆ และมีโอกาสได้คุยกับทาง A-Time Showbiz เลยเกิดเป็น 7 เซียนคอนเสิร์ตขึ้น ซึ่งปกติแล้ว A-timeShowbiz จะจัดคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องที่โด่งดัง เป็นตำนาน แถมปีนี้ยังครบรอบ 15 ปีของ A-time Showbiz อีกด้วย ก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าพวกเราทั้ง 7 คน จะได้ประเดิมเป็นโชว์แรกอันยิ่งใหญ่ของปี คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นคอนเสิร์ตที่ผสมผสานระหว่าง โปรดักชั่นสุดปังของ A-time Showbiz และความสนุกสนานสไตล์ GMMTV และที่สำคัญครั้งนี้เราอัพเกรดขึ้นห้างพารากอนด้วย มันก็จะยิ่งเป็นวาไรตี้คอนเสิร์ต ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ และมีแขกรับเชิญด้วยนะคะ ถึงแม้ว่า Host จะเยอะแล้วแต่เรารู้ว่าทุกคนคงคาดหวังกับแขกรับเชิญมากกว่าพวกเรา เชื่อว่าทั้ง 7 คนนี้ มีของแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าเป็นเซียนในแต่ละด้าน ก็รับรองเลยว่างานโชว์ขึ้นห้างครั้งนี้มันจะต้องปังกว่าทุกครั้งแน่นอน"

ส่งท้ายด้วยการพิสูจน์คุณภาพของศิลปินตามธรรมเนียมของ A-time Showbiz ด้วยโชว์ร้อง เต้น เล่นกีตาร์เป็นน้ำจิ้มในงานแถลงข่าวจากแก๊งค์"7 เซียน" ก่อนชวนทุกคนรวบรวมลมปราณให้พร้อมแล้วไปพุ่งผ้าด้วยกันในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนจองบัตร "7 เซียนคอนเสิร์ต" ได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,999 /3,499 / 2,999 / 2,499 และ 1,999 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz #7เซียนคอนเสิร์ต #Atimeshowbiz #GMMTV

งวดนี้มาแน่! รวมตัวเด็ด 7 เซียน คอนเสิร์ต ขึ้นห้าง 28 มีนาคมนี้ งวดนี้มาแน่! รวมตัวเด็ด 7 เซียน คอนเสิร์ต ขึ้นห้าง 28 มีนาคมนี้ งวดนี้มาแน่! รวมตัวเด็ด 7 เซียน คอนเสิร์ต ขึ้นห้าง 28 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้