MVดราม่าชวนน้ำตาแตก “ไม่ไหวอย่าฝืน” เพลงล่าสุดจาก “พลพล” รวบตึงคนคุณภาพร่วมงานเพียบ

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๔
แค่ปล่อยโปสเตอร์เห็นนักแสดงที่มาเล่นมิวสิกวิดิโอเพลง "ไม่ไหวอย่าฝืน" ซิงเกิ้ลล่าสุดของ พลพล พลกองเส็ง พี่ใหญ่อีกคนของบ้านจีนี่ เรคคอร์ดส ก็การันตีได้เลยว่าเพลงนี้..ปังแน่ๆ แถมยังได้รุ่นน้องในค่ายอย่าง ปู๋ วง25hours , กานต์ โปเตโต้ มาร่วมแจมให้อีก ถือเป็นการก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักที่ทุกคนจะน้ำตาซึมเลยทีเดียว
MVดราม่าชวนน้ำตาแตก ไม่ไหวอย่าฝืน เพลงล่าสุดจาก พลพล รวบตึงคนคุณภาพร่วมงานเพียบ

"เพลงนี้มาจากคนใกล้ตัวเล่าเรื่องให้ฟัง พี่ฟังแล้วก็เอ๊ะ! ทำไมต้องโดนเค้าแกล้งเหมือนบีบให้ออกตลอด ก็เลยบอกไปว่า "น้อง..ตรงนี้ไม่ใช่ที่ของเรา อย่าพยายาม อย่าไปฝืนมัน" ก็เลยกลายมาเป็นคำพูดติดปากว่า "ไม่ไหวอย่าฝืน" ซึ่งจริงๆพี่ก็ใช้กับตัวเองตลอด เวลาทำอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามันตึงมากก็ถอยกลับมาตั้งหลัก หรือถอยออกมาแล้วไปทางอื่นเลย หรือทำอะไรอย่างอื่นที่ไม่ตึง ทำยังไงก็ได้ให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งทีมทำเพลงนี้วัยรุ่นมาก เริ่มจากน้องเบนซ์ โปรดิวเซอร์ของวงโปเตโต้มาช่วยโปรดิวซ์ให้ น้องกานต์ โปเตโต้ ก็มาตีกลองและน้องปู๋ วง25hours เป็นคนเขียนเนื้อเพลง ทำให้เพลงนี้มีสีสันมากมายเกิดขึ้น เป็นกลิ่นใหม่ๆที่ไม่เคยมีในเพลงของพลพลเลยครับ

อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ มิวสิกวิดิโอ เพราะเป็นการรวมนักแสดงคุณภาพและผู้กำกับร้อยล้านวิว อย่างพี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ จำได้ว่าวันประชุมมิวสิกวิดีโอครั้งแรก หลังจากที่พี่หนุ่ยเล่าเนื้อเรื่องให้ฟัง เกี่ยวกับครอบครัวที่โดนพิษเศรษฐกิจจบ ทุกคนที่มาประชุมน้ำตาซึม คือทั้งพ่อ แม่ ลูก ในเรื่อง ทุกคนต่างเก็บความฝืนไว้กับตัวเอง พ่อโดนไล่ออกจากแบงค์ก็แต่งตัวเหมือนไปทำงานปกติแต่จริงๆไปทำงานซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้วลูกดันมาเจอ แต่พ่อก็ขอร้องอย่าบอกแม่ หรือซีนที่ทุกคนมานั่งรวมกันกินข้าวกล่องที่แม่โดนหลอกให้ทำเป็นร้อยๆกล่อง คือเงินก็ไม่มีอยู่แล้วยังจะมาโดนหลอกซ้ำอีก มันเป็นความหดหู่ของครอบครัวจริงๆ ซึ่งตอนจบทำให้รู้ว่า เออ..ถ้ามันตึงมากทุกคนต้องมาคุยกัน มาเคลียร์กันนะ และพอรู้ว่าจะได้ พี่กบ ทรงสิทธิ์ , พี่อุ๋ม อาภาศิริ แล้วก็น้องสกาย น้องใยไหม และน้องต้าเหนิง มาเล่นให้ โห...นี่คือเป็นภาพยนต์เรื่องนึงได้เลยนะ ขอบคุณพี่เจี๊ยบ วรรธนาที่มาเขียนบทให้และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในเพลงนี้ครับ "ไม่ไหวอย่าฝืน" มีทั้งหนังสั้นให้ชม 2 ตอนก่อนจะปล่อยมิวสิกวิดิโอให้ชมกันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ"

MVดราม่าชวนน้ำตาแตก ไม่ไหวอย่าฝืน เพลงล่าสุดจาก พลพล รวบตึงคนคุณภาพร่วมงานเพียบ MVดราม่าชวนน้ำตาแตก ไม่ไหวอย่าฝืน เพลงล่าสุดจาก พลพล รวบตึงคนคุณภาพร่วมงานเพียบ MVดราม่าชวนน้ำตาแตก ไม่ไหวอย่าฝืน เพลงล่าสุดจาก พลพล รวบตึงคนคุณภาพร่วมงานเพียบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ