เตรียมย้อนรอยตำนานแห่งวงการ “เกมกลอรี่” The King’s Avatar : For The Glory เทพยุทธ เซียนกลอรี่ ระเบิดความมันส์ก่อนใคร 7-9 ก.พ.นี้ พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๐๔
เตรียมระเบิดความมันส์กับปฐมบทเรื่องราว The King's Avatar The King's Avatar : For The Glory" หรือ เทพยุทธเซียนกลอรี่ จุดเริ่มต้นของทีม "เจี่ยซือ" ทีมอีสปอร์ตระดับพระกาฬ
เตรียมย้อนรอยตำนานแห่งวงการ เกมกลอรี่ The Kings Avatar : For The Glory เทพยุทธ เซียนกลอรี่ ระเบิดความมันส์ก่อนใคร 7-9 ก.พ.นี้ พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ

ที่ขับเคลื่อนด้วยสองขุนพลอย่าง "ซูมู่ซิว" และ "เยี่ยซิว" ที่มุ่งมั่นในการแข่งขัน จนเป็นม้ามืดเข้าไปแข่งขันถึงรอบสุดท้ายของลีกเกมส์กลอรี่แห่งชาติจีน แต่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย จนเกือบก้าวไปไม่ถึงจุดหมายที่วาดฝันเอาไว้ กว่าจะมาเป็น "เทพยุทธเซียนกลอรี่"

ภาพยนตร์อนิเมชั่น The King's Avatar The King's Avatar : For The Glory หรือ เทพยุทธเซียนกลอรี่ ถูกสร้างจากนิยายเกมออนไลน์ชื่อดัง โดย "หูเตี๋ยหลาน" ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการนิยาย ด้วยยอดวิวกว่าหมื่นล้านวิว จนถูกจัดให้เป็นนิยายที่ติด Top 5 ของนิยายเกมออนไลน์ในประเทศจีน และถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์ในต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทยในชื่อ "เทพยุทธ์เซียน GLORY" และผลิตเป็นทีวีอนิเมชั่นซีรีส์ รวมถึงทีวีซีรีส์ ฉบับคนแสดง ที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

Japan Anime Movie Thailand ร่วมกับ Dream Express [DEX] จัดเต็มนำเข้าภาพยนตร์อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน "The King's Avatar : For The Glory" หรือ เทพยุทธ เซียนกลอรี่ ที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นเรื่องราวความเก่งฉกาจของ "เยี่ยซิว" ตำนานเทพเกมเมอร์ชื่อก้องที่เก่งจนหาตัวจับยาก จนถูกขนานนามว่า เทพยุทธแห่งวงการแข่งขัน E-Sport กลอรี่ กับการนำทัพทีม "เจียซื่อ" เข้าสู่ศึกชิงแชมป์ลีกเกมส์กลอรี่แห่งชาติจีนครั้งแรก จนกลายเป็นทีมระดับพระกาฬที่ได้แชมป์ติดต่อกันถึง 3 สมัย พร้อมด้วยคู่หู คู่ปรับคนสำคัญอย่าง "ซูมู่ซิว" แต่กว่าที่พวกเขาจะก้าวไปสู่ชัยชนะได้นั้น ต้องผ่านอุปสรรคมากมายจนแทบจะหยุดกลางคันไปก็หลายครั้ง

ในภาพยนตร์ The King's Avatar : For The Glory นอกจากจะได้ลุ้นเอาใจช่วย "เยี่ยซิว" กับการสร้างทีม "เจี่ยซื่อ" แล้ว ในเวอร์ชั่นนี้ คุณยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากอนิเมชั่นสุดเร้าใจ ที่สามารถดึงเอาเอกลักษณ์จากฉบับนิยายไว้ครบถ้วนยิ่งกว่าเวอร์ชั่นไหนๆ ไม่ว่าจะลีลายียวนของตัวละคร ฉากดวลฝีปาก ที่เข้มข้นแต่ก็ชวนขำ และฉากแอคชั่นที่หวือหวาอลังการ พร้อมสนุกสนานไปกับการแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ จากฝีมือของทีม Colored Pencil Animation Studio ที่เคยฝากฝีมือไว้กับอนิเมชั่นมาแล้วหลายเรื่อง และตัวผู้กำกับภาพยนตร์ ก็ได้คุณ Shi Juansheng อนิเมเตอร์ผู้มากประสบการณ์ในการทำงานกับอนิเมะเรื่องดังในญี่ปุ่นอย่าง "Naruto นินจาคาถา โอ้โหเฮะ" และได้คุณ DENG Zhiwei ผู้ก่อตั้ง Color Pencil Animation Studio มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเพื่อควบคุมผลงานภาพยนตร์ให้มีอรรถรสสอดคล้องฉบับอนิเมะชุดเดิมแบบไม่ขาดตกบกพร่อง แต่จะมีความอลังการในฐานะหนังจอเงินเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังได้ยกทัพนักพากย์มืออาชีพ นักแสดง ยูทูปเบอร์ นักแคสเกมส์ และ คอสเพลเยอร์ มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่สู่การพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่นการแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ ได้แก่

คุณพีช พชร ,คุณคิม CRK CreativeKim ,คุณแมกซ์ Black Shuffle ,คุณเนกิ NEGIKILEN ,คุณซันนี่ HellGate Studio ,คุณบอมบ์ Storybomb ,คุณเทมส์ Malerose และคุณเนเน่ Nenevader รวมทั้งทีม

นักพากย์มืออาชีพจากตัวการ์ตูนยอดฮิตอีกหลายท่าน นำทีมโดยพี่จูน (อิทธิพล มามีเกตุ) เจ้าของเสียง ลูฟี่จากอนิเมชั่น "วันพีช", พี่หยก (นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา) เจ้าของเสียง "โบรูโตะ" ,คุณปลาย (พิพัฒน์ บุญสิทธิเลิศ) ฉายา Review Man ผู้เสียงพากย์มาแล้วมากมาย เช่น ลูแปง และ คุณปิง (พัฒน์เตชินท์ ศศิพัฒนธาดา) กับเสียงที่คุ้นเคยจากอนิเมชั่นหลายเรื่อง เช่น โดฟลามิงโก้ จากวันพีช

เรื่องราวก่อนจะมาเป็น "เทพยุทธ เซียนกลอรี่" จะเป็นอย่างไร แล้วทีมสุดยิ่งใหญ่ระดับพระกาฬอย่าง "เจี่ยซื่อ" เกิดขึ้นได้อย่างไร "ซูมู่ซิว" และ "เยี่ยซิว" พวกเขาทั้งสองคนต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันมากเพียงใดกว่าจะเดินทางมาถึงจุดสูงสุดของการเป็น"เทพยุทธ เซียนกลอรี่" ติดตามความเข้มข้น และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกันได้ 13 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

พิเศษ! ให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโลกแห่งการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่กับตำนานแห่งวงการ กลอรี่ "เยี่ยชิว" แห่งทีมเจียซื่อ ใน "The King's Avatar : For The Glory" ก่อนใครในภาพยนตร์รอบพิเศษ วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมรับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กคลูซีฟแบบ จำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/และ Facebook.com/dexclub หรือจองบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้ที่ :http://shop.fivestaragency.co.th/

สกู๊ปพิเศษ : https://www.youtube.com/watch?v=Mw6aCUBDihY&list=UUqnFHx7ZIwagDOVv8Hxj1mQ

Trailer เสียงจีน ซับไทย : https://www.youtube.com/watch?v=0uQqLzEv44U

Trailer พากย์ไทย : https://www.youtube.com/watch?v=54dhaVdt5gc&feature=youtu.be

เตรียมย้อนรอยตำนานแห่งวงการ เกมกลอรี่ The Kings Avatar : For The Glory เทพยุทธ เซียนกลอรี่ ระเบิดความมันส์ก่อนใคร 7-9 ก.พ.นี้ พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital