โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ ส่งซีรีส์ “THE MOMENT” ... I need You เอาใจสายวาย ดันคู่จิ้น Superboy Project “แบงก์ - ภณ” ฟินพร้อมกัน 8 กพ. นี้ ทางช่อง STAR HUNTER STUDIO

จันทร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๒๕
"ความรัก" อีกหนึ่ง MOMENT ดีๆ ที่ใครๆ ก็อยากมี อยากสัมผัส และลิ้มลองสักครั้ง แม้จะไม่ได้ลงเอยที่คำว่า ... Happy Ending ผู้บริหาร Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) "โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ" เลยขอส่งโปรเจกต์ "The MOMENT" Music Short Film (เดอะ โมเมนต์ มิวสิก ช็อต ฟิล์ม) ด้วยการทำซีรีส์ "THE MOMENT" ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) เอาใจสายวายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ หยิบมุมมองความรักที่ไม่ได้จำกัดเพศ เพียงแค่คุณมีโมเมนต์ดีๆ กับใครคนนั้นที่จะเข้ามาเติมเต็มให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง!
โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ ส่งซีรีส์ THE MOMENT . I need You เอาใจสายวาย ดันคู่จิ้น Superboy Project แบงก์ - ภณ ฟินพร้อมกัน 8 กพ. นี้ ทางช่อง STAR HUNTER STUDIO

"โอ๋ ทำซีรีส์สายวายมาหลายเรื่อง และในแต่ละเรื่อง จะมีเรื่องราวที่โยงไปสู่โมเมนต์ดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกเวลา แบบไม่มีเหตุผล ถ้าช่วงเวลานั้นเราเกิดไปสปาร์คเข้ากับใครคนนึง แม้บางครั้ง คนๆ นั้น เค้าอาจจะเป็นเพศเดียวกันกับเราเองก็ตามโอ๋มองว่า … เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะมุมมองความรัก เราเลยอยากจะเป็นตัวกลางที่ขอมาถ่ายทอดความรักของสายวายให้คนส่วนใหญ่เปิดรับและเข้าใจมากขึ้นครับ และ โอ๋ เพิ่งทำ Superboy Project (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์) จบไปเมื่อปลายปี เรามีความมั่นใจว่าลูกๆ ทั้ง 10 คน จาก Superboy Project มีความพร้อมที่จะมาเล่นซีรีส์ได้แล้ว เพราะ ในรายการฯ เรามี ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงมาคอยโค้ชแอคติ้งให้ตลอด เราเลยเลือก 2 หนุ่ม แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย จาก Superboy Project มารับบทเด่นของซีรีส์นี้

"THE MOMENT" ... I need You เกิดขึ้นจากการที่เราเลือก โมเมนต์ ดีๆ ที่อาจจะเคยเป็นประสบการณ์ตรงของเราเอง หรือของใครหลายๆ คน มาทำเป็นพล็อตของซีรีส์นี้ ... กับประสบการณ์ความรักที่เพิ่งจบไปแบบไม่ค่อยดี แต่พอเรากล้าออกเดินทาง อีกครั้ง โมเมนต์ ดีๆ ก็ดันเกิดขึ้นกับใครคนนึงที่เราเพิ่งได้เจอกัน คือมันซึมเข้ามาโดยที่เราก็ไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องนี้ แบงก์ กับ ภณ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป รับรองถ้าคุณเปิดใจดูซีรีส์นี้ เลือดความเป็นสายวายอาจจะพุ่งออกมาจากรอยยิ้มที่คุณกำลังเปล่งมันออกมาจากอาการจิ้น แบงก์ และ ภณ จนฟินก็ได้ครับ สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ I need You เราก็ได้กาด - กาด พลอยสุภา และ ตั๋ง - วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง จากเวที Superboy Project มาร้อง ซึ่งทั้ง 2 คนก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีเช่นกันครับ"

Moment ของความสัมพันธ์ ที่เมื่อเกิดขึ้นกับใครก็ทำให้หัวใจเต้นแรง "THE MOMENT" ... I need You ซีรีส์สายวายที่จะทำให้คุณฟินในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ติดตามชม EP.1 พร้อมกัน วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านช่องทาง STAR HUNTER STUDIO (สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ) ทั้ง 2 ช่องทาง คือ เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/starhunterstudio/ และ ยูทูป : STAR HUNTER STUDIO

โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ ส่งซีรีส์ THE MOMENT . I need You เอาใจสายวาย ดันคู่จิ้น Superboy Project แบงก์ - ภณ ฟินพร้อมกัน 8 กพ. นี้ ทางช่อง STAR HUNTER STUDIO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4