'ฮัท’ แจ้งเกิดบท 'เจ้าฟ้าสุทัศฯ’ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒’

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
หลังจากที่ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า "ศรีอโยธยา ภาค๒" ได้อวสานลง ก็ปรากฎเสียงผู้ชมเป็นจำนวนมาก ต่างชื่นชม บทบาทการแสดงของ ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ในบท เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร จนแทบจะเรียกได้ว่า เจ้าฟ้าสุทัศฟีเวอร์ เพราะต่างก็กล่าวเน้นเสียงเดียวกันว่า รัก เจ้าฟ้าสุทัศ, ฮัทแสดงได้อย่างอ่อนโยนอบอุ่นเหลือเกิน, ร้องไห้ให้เจ้าฟ้าสุทัศ, ทรงเป็นเจ้านายผู้มีเมตตา อ่อนโยน และกล้าหาญที่สุด, ฮัทแสดงได้ดีมาก ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากที่ถูกปลงพระชนม์โดยทหารพม่าหน้าประตูพระราชวังในวันที่เสียกรุงในปี พ.ศ.๒๓๑๐
'ฮัท แจ้งเกิดบท 'เจ้าฟ้าสุทัศฯ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า "ไม่คิดว่าผู้ชมจะอิน กับเจ้าฟ้าสุทัศฯ ถึงเพียงนี้ เพราะนักแสดงทุกคนก็ต่างแสดงกันอย่างสุดความสามารถ ไม่มีใครด้อยไปกว่ากันเลย แต่คิดว่าผู้ชมคงจะสะเทือนใจไปกับการแสดงของ ฮัท ซึ่งสามารถถ่ายทอดพระจริยวัตรอันอ่อนโยน เปี่ยมไปด้วยพระเมตตาธรรม และทรงมีพระปณิธานอันแรงกล้าที่จะทรงปกป้องแผ่นดินไว้จนถึงวาระสุดท้ายในพระชนม์ชีพ ซึ่ง ฮัท สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างสมบูรณ์และสมพระเกียรติที่สุด...จนอาจพูดได้ว่า ฮัท คือนักแสดงเจ้าบทบาทที่แจ้งเกิดแล้วอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิง"

ชมบทบาทการแสดงอันยอดเยี่ยมของ ฮัท จิรวิชญ์ ย้อนหลังได้ทาง TRUE I.D., YOUTUBE และ ศรีอโยธยา ภาค ๑ ทาง NETFLIX

'ฮัท แจ้งเกิดบท 'เจ้าฟ้าสุทัศฯ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒ 'ฮัท แจ้งเกิดบท 'เจ้าฟ้าสุทัศฯ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒ 'ฮัท แจ้งเกิดบท 'เจ้าฟ้าสุทัศฯ ใน 'ศรีอโยธยา ภาค ๒

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4