ป๊อก” สวยเริ่ด..ออร่าจับ “ออย-สมาร์ท” เปิดศึกแย่งพิชิตหัวใจ

อังคาร ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๕
เดินทางมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครคุณภาพของ พีพีทีวี เอชดี 36 กับละครเรื่อง "กลับไปสู่วันฝัน" ที่ล่าสุดมาถึงตอนอวสานกันแล้ว แต่งานนี้ทำเอาผู้ชมลุ้นกันยกใหญ่ว่า บทสรุปสุดท้ายของเรื่องแล้วนั้น "พิมพ์ฉัตร" ซึ่งรับบทโดย "ป๊อก-ปิยธิดา"จะลงเอยกับหนุ่มคนไหน แต่ก่อนจะปิดฉากสุดท้ายต้องบอกเลยว่างานนี้ "พิมพ์ฉัตร" ใช้ความดีเอาชนะทุกอย่าง จนทั้ง "พันธิน" รับบทโดย "ออย-ธนา" และ "ดาวิน" รับบทโดย "สมาร์ท-กฤษฎา" ต้องบู๊รัวหมัดใส่กันเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า
ป๊อก สวยเริ่ด.ออร่าจับ ออย-สมาร์ท เปิดศึกแย่งพิชิตหัวใจ

ในเรื่องเป็นฉากหลังจากที่ "พิมพ์ฉัตร" ดูแล "พันธิน" เป็นอย่างดี เพราะเข้าใจว่า "พันธิน" พิการ "พันธิน" สารภาพกับ "พิมพ์ฉัตร" ว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ได้พิการ แต่ที่ทำอย่างนี้ เป็นเพราะว่าต้องการลองใจ และทำให้เห็นว่าแท้จริง แล้วผู้หญิงคนที่เขาต้องการคือ "พิมพ์ฉัตร" "พันธิน"ขอ "พิมพ์ฉัตร"แต่งงาน "พิมพ์ฉัตร" ตกใจเลยขอ "พันธิน" ไปตัดสินใจก่อน

"พิมพ์ฉัตร"นำเรื่องที่ "พันธิน" ขอแต่งงานมาปรึกษา "ดาวิน" "ดาวิน" เลยสารภาพความในใจว่าถ้า "พิมพ์ฉัตร" ไม่อยากแต่งงานกับ "พันธิน" ก็ขอให้มาแต่งงานกับ "ดาวิน"แทน ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่าขณะที่คุยกันอยู่นั้น "มะปราง" แอบถ่ายคลิปวีดีโอไว้ แล้ว "มะปราง" ก็นำคลิปวีดีโอดีที่ถ่ายไปให้ "พันธิน"ดู

"พันธิน" โมโหอย่างหนัก เมื่อได้เห็นคลิป "พันธิน" ต่อว่า "พิมพ์ฉัตร" อย่างหนัก "ดาวิน" เป็นห่วง "พิมพ์ฉัตร" จึงรีบขับรถตามมาที่รีสอร์ทของ "พันธิน" "ดาวิน" ถาม "พิมพ์ฉัตร"ต่อหน้า "พันธิน" ว่าสรุปแล้วจะแต่งงานกับใคร "พันธิน"โมโหเลยรัวหมัดต่อยหน้า "ดาวิน"

"ป๊อก-ปิยธิดา" เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า "รู้สึกว่าพิมพ์ฉัตรสวยมากที่มีหนุ่มมาขอแต่งงานถึงสองคน (หัวเราะ) คือในเรื่องนี้ต้องบอกเลยค่ะว่ากว่าทุกสิ่งถึงอย่างมันจะถึงบทสรุปพิมพ์ฉัตรโดนอะไรมาเยอะมากๆ แต่สิ่งที่มีในตัวของพิมพ์ฉัตรนั้นก็คือความดีที่มีออกมาจากใจจริง จนทำให้มีหนุ่มๆอยากมาพิชิตหัวใจของพิมพ์ฉัตร โดยพันธินนี่ก็แฟนเก่าคือคนที่พิมพ์ฉัตรอยากย้อนมาทำอะไรหลายๆอย่างกับเขา แต่ดาวินนี่คือคนที่อยู่ข้างๆพิมพ์ฉัตรเสมอ สุดท้ายแล้วพิมพ์ฉัตรจะลงเอยกับใครต้องรอติดตามค่ะ"

สามารถติดตามตอนอวสานของละคร "กลับไปสู่วันฝัน" วันพฤหัสบดี ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา20.15น.ทาง "พีพีทีวี เอชดี 36" บอกเลยถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียดาย !!

ป๊อก สวยเริ่ด.ออร่าจับ ออย-สมาร์ท เปิดศึกแย่งพิชิตหัวใจ ป๊อก สวยเริ่ด.ออร่าจับ ออย-สมาร์ท เปิดศึกแย่งพิชิตหัวใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้