“บีอีซีไอ” สานต่อความฟินกับซีรีส์ยอดฮิต ส่งรายการ “Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน” จิ้นให้สุด

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สานต่อความฟิน กับซีรีส์ยอดฮิต การกลับมาของนักแสดง 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2 สู่การเดินทางไปท่องโลกกว้างกับเดสทิเนชั่นที่น่าสนใจในรายการ "Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน" ซึ่งออกกาศทุกวันพุธเวลา 23.05 - 00.05 น. ทาง ช่อง 3 กด 33พร้อมแบ่งปันเรื่องราว ลองทำ ลองพัก ลองกิน และลอง "เที่ยวด้วยหัวใจสีเขียว"พบกับ เบน เอิร์ธ จุง นาย พูม และ โดม ที่จะกลับมาควงคู่จิ้นพาไปเที่ยวแบบฟินเฟอร์จาก Mello แพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จาก ช่อง 3
บีอีซีไอ สานต่อความฟินกับซีรีส์ยอดฮิต ส่งรายการ Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน จิ้นให้สุด

เรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัย สู่การเดินทางไปท่องโลกกว้างกับเดสทิเนชั่นที่น่าสนใจ พร้อมแบ่งปันเรื่องราว ลองทำ ลองพัก ลองกิน และลอง "เที่ยวด้วยหัวใจสีเขียว" พาไปเที่ยวข้ามภาค แบบชิลล์ ๆ ทำกิจกรรมสุดมันส์ ชิมร้านอร่อยยอมร่างพัง เช็คอินพักผ่อนชาร์จแบตแบบชิค ๆ ส่งผ่านเส้นทางท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีความรับผิดชอบต่อแหล่งท่องเที่ยวให้มีความยั่งยืน รวมพลังนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ร่วมสร้างความสุข รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมเป็น Route Map ให้แฟนๆ ตามไปเที่ยวได้แบบฟิน ๆ

"ขุนเขา สายน้ำ และท้องทะเล"

- สายน้ำ

EP.1 ขับรถออฟโรดสุดเทห์ไปท่องซาฟารีเมืองกาญสัมผัสความน่ารักของสัตว์โลกแบบใกล้ชิด แล้วไปแคมป์ปิ้ง,พายเรือ, ล่องแพแบบชิล ๆ

ออกเดินทางแบบแมน ๆ ด้วยรถออฟโรดสุดเท่ห์ ไปสัมผัสความน่ารักของยีราฟ, กวาง และม้าลาย เดินจูงเสือตัวเป็น ๆ แบบใกล้ชิดยิ่งกว่าคู่จิ้น ไปตั้งแคมป์สุดหรูที่"ณ นนท์" พายเรือคายัค ล่องแพ แลแม่น้ำแล้วมองหาทำเลเหมาะ ๆ กางเต๊นท์ตั้งแคมป์ทำกับข้าว ปิดท้ายปล่อยใจชมพระอาทิตย์ตกแบบฟิน ๆ...ทั้งหมดนี้สบายกระเป๋าจ่ายแค่หลักร้อย!!!

EP.2 ท่องลำน้ำสายประวัติศาสตร์ จังหวัดกาญจนบุรี

สัมผัสเส้นทางสายประวัติศาสตร์สงครามโลก ชมถ้ำกระแซ แวะเซลฟี่คู่รถไฟสุดคลาสสิค แวะไหว้พระที่ วัดถ้ำเสือ วัดที่ได้ชื่อว่าสวยงามอันดับต้น ๆ ของกาญจนบุรี ปิดท้ายทานอาหารที่ร้านแพห้อยขา นั่งห้อยขาจุ่มน้ำ ชิมอาหารรสชาติพื้นบ้านแบบคนกาญแท้ ๆ ท่ามกลางวิวแม่น้ำแควน้อยสุดงดงาม

- ท้องทะเล

EP.3 ล่องเรือแบบ Exclusive กลางทะเลภูเก็ตกับ Andaman passion นอนฝันริมทะเลที่ ถาวร บีช วิลเลจ รีสอร์ท

สัมผัสประสบการณ์สุดคูลกับเรือยอร์ช Andaman Passion โดยสองหนุ่มจะได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนเดินทางล่องทะเลในบรรยากาศของเรือที่ตกแต่งทันสมัยเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบสุดหรู พร้อมสนุกกับกิจกรรมดำน้ำชมโลกใต้ทะเลภูเก็ต หรือจะเดินชิลบนหมู่เกาะที่สวยงามก็ย่อมได้

EP.4 เหิรฟ้าในป่าฝน มองภูเก็ตมุมใหม่

เหิรฟ้าให้เหมือนนกกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ฟลายอิ้งหนุมาน ภูเก็ต ซิปไลน์ในป่าฝนที่มีมากถึง 28 ฐาน จากนั้นไปเดินชิลล์ย่าน "ชิโนโปรตุกีส" แลนด์มาร์คสำคัญของภูเก็ตสถานที่ที่รวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์จากอดีตสู่ปัจจุบัน แวะคาเฟ่สายหวาน โอต๊ะ กับร้านสีสะดุดตา ชิมเมนู "ปีโกหมอย" Signature เด็ดของร้าน ปิดท้ายมองเมืองภูเก็ตในมุมสูงที่วัดพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ไหว้พระใหญ่ พระพุทธรูปปางมารวิชัยสูงเท่าตึก 16 ชั้น ประดับผิวด้วยด้วยหินอ่อนหยกขาวจากพม่า

- ขุนเขา

EP.5 สโลว์ไลฟ์ในเมืองคอง อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

"เมืองคอง" จากอดีตพื้นที่สีแดงสู่ดินแดนแห่งความสุขกลางหุบเขา ใช้ชีวิตเนิบช้านอนโฮมสเตย์ชาวบ้านกลางทุ่งนาขั้นบันได พักผ่อนนอนนวดท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ ทานอาหารพื้นเมืองฝีมือคนชนเผ่า นั่งชิคแบบไม่เหงาที่ร้านกาแฟเก๋ๆ กลางทุ่งนา เดินสำรวจชุมชนเมืองคอง ปิดท้ายทริปสุดสโลว์ไลฟ์กับกิจกรรมล่องแพกลางลำน้ำคอง สายเลือดหลักที่หล่อเลี้ยงคนเมืองคอง...บอกเลยเมืองคองมาลองแล้วจะติดใจ

EP.6 ลองเป็นอาสาสมัครดูแลช้าง อ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

แวะทานอาหารที่ร้าน Cafe in wild คาเฟ่ริมลำธารบรรยากาศสุดคูล ปิดท้ายแบบฟินเฟอร์ นอน the river flows camp ชมดาวยามค่ำคืน เที่ยวหัวใจสีเขียว ไปลองเป็นอาสาสมัครดูแลช้างที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมเชียงใหม่ สถานที่ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสถานบริบาลและดูแลสัตว์ดีที่สุดติด 1 ใน 10 ของโลก โดยนิตยสาร Global Citizen ที่นี่ไม่มีการขี่ช้าง ไม่มีช้างโชว์ ควาญไม่ถือตะขอ เหล่าช้างจะได้ใช้ชีวิตอิสระเสรี โดยสองหนุ่มจะลองเป็นจิตอาสาดูแลช้างผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น เก็บขี้ช้าง,ทำอาหารช้าง, เดินเทรลพาช้างไปเล่นน้ำ เรียนรู้การอยู่ร่วมกับช้าง

ติดตามชมรายการ "Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศ ทุกวันพุธเวลา 23.05 - 00.05 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูย้อนหลังทั้งในไทยและต่างประเทศได้ที่ MelloThailand เริ่มวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563

บีอีซีไอ สานต่อความฟินกับซีรีส์ยอดฮิต ส่งรายการ Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน จิ้นให้สุด บีอีซีไอ สานต่อความฟินกับซีรีส์ยอดฮิต ส่งรายการ Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน จิ้นให้สุด บีอีซีไอ สานต่อความฟินกับซีรีส์ยอดฮิต ส่งรายการ Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน จิ้นให้สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน