“บอดี้สแลม - บิ๊กแอส - ลาบานูน” หวนคอนเนคมิตรภาพกว่า20 ปี ร่วมกอดคอร้องเพลงบนเวทีเดียวกันใน "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6" ชาวชลบุรีเกือบ 20,000 คน ล้นลานจตุจักรร่วมโดดสนั่น...จนทะเลสะเทือน!

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๔๖
เดินหน้าต่อไม่รอแล้วนะ! สำหรับคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6" มหานครดนตรี...ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ซึ่งกลับมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรี สุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องที่จังหวัดชลบุรี โดยงานนี้ได้ 3 หนุ่มลาบานูน มาร่วมแจมบนเวที ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น เป็นครั้งแรก! รวมถึงการกลับมาร่วมร้องเพลงกับเพื่อน ๆ ศิลปินบนเวทีเดียวกันอย่าง บอดี้สแลม บิ๊กแอส โปเตโต้ โจอี้ บอย และปาล์มมี่ อีกครั้ง ทำเอาชาวพลเมืองชลบุรีเกือบ 20,000 คน แน่นลาน...ร่วมโดดสนั่น จนทะเลสะเทือน ณ ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี
บอดี้สแลม - บิ๊กแอส - ลาบานูน หวนคอนเนคมิตรภาพกว่า20 ปี ร่วมกอดคอร้องเพลงบนเวทีเดียวกันใน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6 ชาวชลบุรีเกือบ 20,000 คน ล้นลานจตุจักรร่วมโดดสนั่น.จนทะเลสะเทือน!

เรียกว่าตอกย้ำกันแบบนอนสต็อบกับคำว่า "เพื่อน" ของหนุ่ม – สาวชาวเมืองชลและจังหวัดใกล้เคียง ที่ชวนแก๊งเพื่อนทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนมหาวิทยาลัย เพื่อนร่วมงาน ฯลฯ มาร่วมสนุกในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี...ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ จนเต็มลานตลาดนัดจตุจักร จังหวัดชลบุรี โดยเมธี อรุณ นักร้องนำวงลาบานูน เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่วงลาบานูนมีโอกาสได้ขึ้นเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่าง ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มหานครดนตรีแห่งนี้ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งและออกเดินทางไปร่วมสร้างความสนุกพร้อมกับเพื่อนอีก 5 ศิลปิน โดยเฉพาะเพื่อนเก่าที่รู้จักกันมานาน อย่าง พี่ ๆ บิ๊กแอส และ บอดี้สแลม ซึ่งกว่า 20ปีที่ผ่านมาแทบไม่เคยได้ร่วมร้องเพลงบนเวทีเดียวกันเลยแบบนี้ จนช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ได้พาพวกเรามารวมตัวกันในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เพื่อน ๆ ทั่วประเทศจะมีโอกาสได้เห็นโชว์จากพวกเรา บอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ รวมไปถึงโชว์จากเพื่อนศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปเตโต้ ปาล์มมี่ และ พี่ ๆ โจอี้ บอย เราทุกคนพร้อมที่จะเดินทางไปมอบมิตรภาพดี ๆ ให้กับเพื่อนทุกคนไปทั่วประเทศ" เมธี กล่าวทิ้งท้าย ภายในงานได้รับกียรติจาก คุณมณเฑียร อาจารสัมปันน์ ผู้จัดการขาย ออนเทรด และ คุณมงคล ชูติประชากิจ ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขาย ร่วมถ่ายภาพกับศิลปินเป็นที่ระลึกด้วย

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6 พร้อมเดินหน้าต่อที่จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง งานนี้เตรียมตัวชวนแก๊งเพื่อนแล้วมาฉลองเดือนแห่งความรักกับสุดยอดศิลปิน อาทิ บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ ลาบานูน ใน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ประตูมหานครดนตรีเปิดเวลา 16:00 น. พร้อมกันที่ ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี สำหรับใครที่มีบัตรแล้วรีบลงทะเบียนก่อนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 แล้วมาคอนเนค "คำว่าเพื่อน" โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชน มาด้วยทุกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

#ChangMusicConnection #Musictropolis #มิวสิคโทรโพลิส #มหานครดนตรี #เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ #Chang #ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

บอดี้สแลม - บิ๊กแอส - ลาบานูน หวนคอนเนคมิตรภาพกว่า20 ปี ร่วมกอดคอร้องเพลงบนเวทีเดียวกันใน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6 ชาวชลบุรีเกือบ 20,000 คน ล้นลานจตุจักรร่วมโดดสนั่น.จนทะเลสะเทือน! บอดี้สแลม - บิ๊กแอส - ลาบานูน หวนคอนเนคมิตรภาพกว่า20 ปี ร่วมกอดคอร้องเพลงบนเวทีเดียวกันใน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6 ชาวชลบุรีเกือบ 20,000 คน ล้นลานจตุจักรร่วมโดดสนั่น.จนทะเลสะเทือน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital