“บี พีระพัฒน์” ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง “ความทรมาน” เป็นการปิดท้าย

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๐๐
ปฏิเสธไม่ได้เลยหากพูดถึงศิลปินที่เป็นซิกเนเจอร์เพลงอกหัก ช้ำรัก จะต้องมีชื่อของ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการตอกย้ำให้แจ่มแจ้งมากขึ้นเขาจึงขอส่งเพลง "ความทรมาน" กับความรู้สึกที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในหัวใจ แม้ว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงไปแล้วแต่ภาพของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในสมองไม่ไปไหน จมอยู่ในความคิดวนๆ อยู่ในหัวถึงเรื่องของเธอสองคนในทุกครั้งที่หลับตาลงก็เห็นเป็นภาพของเธอทั้งคู่กอดจูบกัน ทั้งที่ที่ตรงนั้นเคยป็นของฉันมาก่อนแต่ในวันนี้มันไม่มีอีกแล้วเหลือเพียงความทรมานที่เกาะกินในใจ และเพื่อเป็นการดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์แบบขั้นกว่าด้วยการร่วมงานกับ NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ฮอตสุดใน พ.ศ.นี้มาช่วยแต่งแต้มในพาร์ทดนตรีในสไตล์ TRAP – R & B ให้มีความสมูทมากยิ่งขึ้น ผสานไปกับไรม์แร๊พเท่ห์ๆ จาก ไมยราพ ที่พาให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความทรมานจนถึงที่สุด ซึ่งนอกจากนี้ยังได้เจ้าสาวป้ายแดง น้ำชา ชีรณัฐ มาร่วมถ่ายถอดความทรมานในมิวสิควิดีโอเพลงนี้แต่จะออกมาทรมานขนาดไหนต้องไปชมกันเต็มๆ ใน YouTube Channel ของสไปร์ซซี่ ดิสก์ได้แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมเพลงนี้ถึงเป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้าย ต้องลองไปฟังเหตุผลจากเจ้าตัวกัน..
บี พีระพัฒน์ ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง ความทรมาน เป็นการปิดท้าย

โดย บี ได้เผยว่า "ที่บอกว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายนั่นก็เพราะตลอดสิบปีมาผมมีแต่เพลงช้าๆ เศร้าๆ ช้ำรักเสียส่วนใหญ่ พอมาถึงตอนนี้ก็มีความรู้สึกว่าอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้างประกอบกับตัวเราเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้อินกับอารมณ์เหล่านั้นสักเท่าไหร่แล้วเลยเลือกเพลง "ความทรมาน" เป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายที่จะได้ฟังจากผมครับ ซึ่งเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น แอ้ม อัจฉริยา ที่มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้เพลงนี้ หรือจะเป็นนีโน่ ที่มาช่วยโปรดิวซ์ให้ และไรม์แร็พจากไมยราพ รวมถึงน้องน้ำชาที่มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ทั้งที่ไม่ได้เล่นมิวสิควิดีโอมาสักพักแล้วแต่ก็ยอมมาเล่นให้ผมจนทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้นครับ"

งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ลองฟังเพลง "ความทรมาน" ของ บี พีระพัฒน์ ก็สามารถหาฟังได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc พร้อมอัพเดทตารางงานต่างๆ ที่ www.facebook.com/bepeerapat/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord/

บี พีระพัฒน์ ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง ความทรมาน เป็นการปิดท้าย บี พีระพัฒน์ ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง ความทรมาน เป็นการปิดท้าย บี พีระพัฒน์ ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง ความทรมาน เป็นการปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ