“TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน” พร้อมเสิร์ฟลงจอ15 ก.พ.นี้ “แหม่ม-คัทลียา” รับหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานครั้งแรก

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗
ต้อนรับเดือนแห่งความรักอันหอมหวาน ช่องวัน31 ขอส่งรายการ "TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบขนมหวาน กับการรวมตัวกันของเชฟขนมหวานที่เก่งที่สุดในประเทศไทย ที่จะมารังสรรค์เมนูขนมหวานนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันภายใต้การแข่งขันสุดเข้มข้น เพื่อช่วงชิงความเป็นสุดยอด Top Chef ขนมหวานคนแรกของเมืองไทย และเงินรางวัล1,000,000 บาท (1ล้านบาท) !!
TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน พร้อมเสิร์ฟลงจอ15 ก.พ.นี้ แหม่ม-คัทลียา รับหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานครั้งแรก

นำทีมตัดสินโดย 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการทำขนมหวาน ที่มีมาตรฐานการตัดสินสุดเพอร์เฟค อย่าง เชฟบิ๊บ-ชัชชญา รักตะกณิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สถาบัน Coulineur หนึ่งในสถาบันสอนทำอาหารและขนมที่ดีที่สุดในประเทศไทย , เชฟต่อ-กนก ชวลิตพงศ์ สุดยอดเชฟมากประสบการณ์ด้านการแข่งขันทำขนมหวานทั้งในไทยและต่างประเทศ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทยด้านขนมหวาน เหรียญแรกและเหรียญเดียวของประเทศไทย และเชฟเพนนี-เพ็ญณี จิรายุวัฒนา สุดยอดเชฟมืออาชีพที่ปรึกษาด้านขนมหวาน กับประสบการณ์การทำขนมมายาวนานกว่า 20 ปี ในร้านอาหารชื่อดังทั้งในทวีปอเมริกา และทวีปยุโรป เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ PENNY THE CHEF ผู้รังสรรค์เมนูขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

และพบกับครั้งแรกของการทำหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานของ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่นอกจากจะได้ดำเนินรายการท่ามกลางขนมอันหอมหวานแสนโปรดแล้ว เจ้าตัวยังทึ่งในกระบวนการทำขนมหวาน กว่าจะออกมาได้ให้เราได้ลิ้มรส เชฟแต่ละคนต้องบรรจงปรุงแต่ง สรรค์สร้างทุกเมนูออกมาอย่างละเมียดละไมสุดๆ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น Top Chef ขนมหวาน ที่เก่งที่สุด คนแรกของประเทศไทย และคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท (1ล้านบาท) ไป พร้อมเสิร์ฟลงจอให้คุณผู้ชมได้ฟินกับขนมหวานชวนละมุนลิ้น ท่ามกลางการแข่งขันสุดเข้มข้นและโจทย์สุดท้าทาย เริ่มวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน พร้อมเสิร์ฟลงจอ15 ก.พ.นี้ แหม่ม-คัทลียา รับหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานครั้งแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4