การอัปเดตพิเศษครั้งใหม่เนื่องในวันแห่งความรัก วันนี้กามเทพกำลังแผลงศรรักเข้าสู่ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
พบกับโหมดแชมป์เปียนชิพที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเพิ่มเอพิคเควสและกิจกรรมวันวาเลนไทน์เข้ามาภายในเกม
การอัปเดตพิเศษครั้งใหม่เนื่องในวันแห่งความรัก วันนี้กามเทพกำลังแผลงศรรักเข้าสู่ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!

แฟนๆเกมต่อสู้ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้คัดสรรมามอบให้กับแฟนๆเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเหล่าไฟท์เตอร์สุดพิเศษและมิชชั่นสุดพิเศษในช่วงวันแห่งความรักนี้ รวมไปถึงโหมดใหม่ต่างๆ แชปเตอร์ใหม่ๆ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รอมอบความสุข ความสนุก และความมันส์ให้คุณแบบจัดหนักจัดเต็ม ห้ามพลาด!

เนื่องในการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ของรางวัลมากมายสุดตระการตารอมอบให้กับเหล่าผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าสู่เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ตั้งแต่ 5-17 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มต้นด้วยเวอร์ชั่นคอสตูมสุดหวานธีมวาเลนไทน์ของเหล่าไฟท์เตอร์ใน THE KING OF FIGHTERS อย่าง คิง, บลู แมรี่, และคาซูมิ พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้! นอกจากนี้ยังมี 'กิจกรรมธีมฮอลิเดย์' เปิดให้แฟนๆได้สะสมไอเทมสุดพิเศษมากมายหลากหลายอีกด้วย อาทิเช่น โทเคนสุ่ม, โซล, และไอเทมพัฒนา, ไอเทมค่าความสนิท, รูบี้, และ AP สามารถรับได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยรายละเอียดทั้งหมดของกิจกรรมวันวาเลนไทน์จะมีอะไรพิเศษมาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นบ้าง ไปดูกันเลย!

- ใหม่ล่าสุดกับเหล่าไฟท์เตอร์ในคอสตูมธีมวาเลนไทน์สุดพิเศษ :

- เวอร์ชั่นคอสตูมธีมวาเลนไทน์สุดพิเศษของคิง, บลู แมรี่, และคาซูมิถูกเพิ่มเข้ามา THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ว

- กิจกรรมวันวาเลนไทน์

- ซูเปอร์มิชชั่นวาเลนไทน์ : ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง ตัวละคร, โซล, และ ไอเทมพัฒนาวันวาเลนไทน์ของคาซูมิผ่านภารกิจต่างๆ ได้

- ดันเจี้ยนสกอร์วาเลนไทน์ : ผู้เล่นสามารถรับโทเคนสุ่มเพื่อรับของรางวัลต่างๆ รวมไปถึงเหล่าไฟท์เตอร์วันวาเลนไทน์ได้อีกด้วย

- กิจกรรมเข้าร่วมวาเลนไทน์ : ผู้เล่นสามารถรับโทเคนสุ่มสำหรับไฟท์เตอร์วันวาเลนไทน์, ไอเทมค่าความสนิท, รูบี้, และ AP สามารถรับได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวครั้งแรกกับโหมดแชมป์เปียนชิพ พรี โอเพ่น ในเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน PVP แบบเรียลไทม์ของเกม เพื่อตัดสินว่าใครคือไฟท์เตอร์ที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดในเกมการแข่งขันนี้ นอกเหนือจากการรับรางวัลปกติทั่วๆไปแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้ เมื่อโหมดนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

การอัปเดตสุดพิเศษอื่นๆรวมไปถึง :

- ซูเปอร์มิชชั่นสำหรับผู้เล่นที่กลับมา – กิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่กลับมา เฉพาะผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเล่นนานเกินกว่า 14 วัน รางวัลสุดพิเศษมากมายกำลังรอคุณอยู่ อาทิเช่น ไฟท์เตอร์สุดลิมิเต็ด, แบทเทิลการ์ด, โซลพรีเมียม, และ 3,000 – 4,500 รูบี้ ซึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นผ่านกิจกรรมซูเปอร์มิชชั่นและกิจกรรมการเข้าร่วมเท่านั้น

- การเพิ่มเอพิคเควส – การเพิ่มแชปเตอร์ใหม่ทั้งหมด โดยแชปเตอร์ 1 ของเอพิคเควสนั้นพร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ว รวมไปถึง 'โอโรจิผู้ลวงหลอก' พร้อมกับบอสคนแรกของเหล่าไฟท์เตอร์อย่าง 'คุซานางิ ไซซู' อีกด้วย

- สุ่มกาชาเพื่อลุ้นรับ "เวเนสซ่า '00'", และ "ราม่อน '00'" เช่นเดียวกับกิจกรรมรูเล็ตเพื่อลุ้นรับ "คูล่า '00'" ตั้งแต่ 15 – 17 กุมภาพันธ์นี้

- กิจกรรมฮอทไทม์ – ตั้งแต่ 5 – 17 กุมภาพันธ์ นี้ที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับ ทอง, EXP, และคอร์ เพิ่มมากขึ้นเป็นจำนวนสองเท่า!

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF's classic ตั้งแต่ '94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

(C)SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. (C)Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. 2018 All Right Reserved.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4