"เติม” เคลิ้ม “พีพี-พัชญา” โชว์ลูกคอเสียงหวาน “อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์” หวงปรี๊ดสุดขีด!!! ในละคร “กาเหว่า”

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
เรื่องราวสนุกเข้มข้นและน่าติดตามชมในทุกฉากทุกตอน กระแสเลยแรงปังไม่หยุด สำหรับละครเรื่อง "กาเหว่า" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่รังสรรค์ละครเรื่องนี้ให้คนดูได้ชื่นชอบ จนคว้าเรตติ้งพุ่ง ๆ ที่ช่อง 7HD เลยทีเดียวเชียว
เติม เคลิ้ม พีพี-พัชญา โชว์ลูกคอเสียงหวาน อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ หวงปรี๊ดสุดขีด!!! ในละคร กาเหว่า

มาถึงตอนที่บ้านของ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) ยังวุ่นวายหลายสิ่ง เมื่อ กาหว่า (พีพี พัชญา) รู้จากปาก แม่อุบล (กบ ปภัสรา) ว่า ปานทิพย์ เป็นคนแย่ง กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) ไปจากแม่ของเธอ และปานทิพย์ ก็ตบหน้า กาเหว่า ทำให้บรรยากาศในบ้านดูอึมครึม แต่ละคนไม่มีความสุขเอาซะเลย

นกฮูก (อ้น กรกฎ) ชวน กาเหว่า ไปงานเปิดผับใหม่ที่ตนเล่นดนตรีอยู่ ซึ่งเป็นวัน Grand Opening ของผับ ราณี (อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) ซึ่งก่อนหน้านี้มี โตโต้ (สกลรัฐ พันเทศ) นักดนตรี และ หยุม (แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์) กำลังร้องเพลงอยู่บนเวที นกฮูก ชวน กาเหว่า ขึ้นร้องเพลง โดยมี โตโต้ ช่วยสนับสนุน แต่หยุมไม่สบอารมณ์ จึงเดินลงจากเวที

ในขณะที่ ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ที่มากับ ราณี เห็น กาเหว่า ที่อยู่ในชุดสวย และกำลังร้องเพลง เมื่อได้เสียงคุ้นนี้ทำให้ ตะวัน ถึงกับเคลิ้ม ราณี เห็น กาเหว่า อยู่บนเวที จึงเกิดอาการปรี๊ดแตก เดินเข้าไปต่อว่า และเอาน้ำสาดใส่ กาเหว่า จน นกฮูก ต้องพา กาเหว่า ออกไปจากร้าน

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ผับย่านเกษตรนวมินทร์ โดยผู้กำกับฯ ต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ประชุมทีมงานให้เริ่มถ่ายทำเป็นฉาก ๆ แต่ฉากที่ดูจะยากใช่เล่นเลย คงเป็นคิวที่ เติม และ อิ๊งค์ เดินเข้ามาในผับ แล้วนั่งดู สาวพีพี ร้องเพลง ซึ่งในใช้เวลาในการถ่ายทำพอสมควร เพราะต้องเก็บหลายคัท แถมสาวอิ๊งค์ต้องแสดงระเบิดอารมณ์ปรี๊ดขั้นสุดให้ได้สมใจผู้กำกับอีก

รอชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามความเข้มข้นของเรื่องราว ลุ้นเอาใจช่วย "กาเหว่า" กันต่อว่า จะดำเนินชีวิตของตัวเองในบ้านของปานทิพย์ได้หรือไม่? ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เติม เคลิ้ม พีพี-พัชญา โชว์ลูกคอเสียงหวาน อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ หวงปรี๊ดสุดขีด!!! ในละคร กาเหว่า เติม เคลิ้ม พีพี-พัชญา โชว์ลูกคอเสียงหวาน อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์ หวงปรี๊ดสุดขีด!!! ในละคร กาเหว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ