“คริส หอวัง” ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๘
นาทีนี้ไม่มีคำพูดไหน จะเหมาะกับ คริส หอวัง ในละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" ได้เท่ากับคำว่า ฟาดมากแม่!! เพราะละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน แต่สาวคริสก็เปิดฉากทั้งเหวี่ยง ทั้งฟาดใส่เมียน้อยทังหลาย จนหลายคนหน้าแหกไปตามๆ กัน แถมล่าสุดสัปดาห์นี้ ยังคงแรงไม่หยุด เพราะสาวคริสตามมาตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์!! งานนี้จะดุเดือดขนาดไหน ตามมาชมเบื้องหลังกัน
คริส หอวัง ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์

เป็นฉากที่ เหมสุดา(คริส หอวัง) ถูกเมียน้อยของ ชรัมภ์(อั้ม-อธิชาติ) ยั่วโมโห จนเหมสุดาทนไม่ไหวเปิดศึกกลางงานอีเว้นท์

นับเป็นอีกหนึ่งฉากชลมุน วุ่นวาย เมื่อสาวคริสออกฤทธิ์ออกเดช จนงานอีเว้นท์แทบพัง ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ เลยไม่รอช้ารีบเรียกเหล่านักแสดงทุกคนที่เข้าฉากมาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ ผกก.เน้นบรีฟไปที่คริส เพราะไหนจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ และยังตบตีกันแบบไม่ยั้ง ซึ่งแค่ขนาดตอนซ้อมสาวคริสก็เล่นใหญ่ จัดเต็ม จนเหงื่อตก เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจกันดีแล้ว ผกก.สันต์จึงย้ำทิ้งทายให้เล่นเซฟมากที่สุด และช่วยดูแลกัน แต่ขอให้สนุกจัดเต็มเหมือนเดิม เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ คริสยืนอยู่ภายในงานอีเว้นท์ แต่ทันใดนั้นคู่อริเก่า ซึ่งเป็นเมียน้อยของชรัมภ์ตั้งใจเดินเข้ามาหาเรื่อง พูดจาจิกกัดคริสต่างๆ นานา แถมยังแกล้งทำทีขอชนแก้วกับคริส จนคริสเริ่มหัวเสียจิกตามองแรงใส่เมียน้อยอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะตัดสินใจคว้าแก้วแชมเปญสาดใส่หน้าเมียน้อยทันที ทำเอาเมียน้อยโว้ยวายสะดีดสะดิ้ง จนคนในงานต่างพากันแตกตื่น แต่คริสยังไม่สะใจปรี่ตามไปราวีไม่เลิก แต่เมียน้อยฮึดสู้ ผลักโต๊ะเข้าใส่คริส หวังทำให้บาดเจ็บ คริสเสียทีล้มกลิ้งลงไปกับพื้น จนเดรสที่ใส่มาแหกจนแทบโป๊ แบงค์ที่อยู่ในเหตุการณ์ เห็นท่าไม่ดีรีบเข้ามาห้ามศึก แต่มีรึงานนี้คริสจะยอม คริสจ้องตาถมึงทึงใส่เมียน้อย หวังเอาเป็นเอาตาย เอาล่ะซิ..เรื่องวุ่นๆ ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ตามชมได้ในละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" คืนวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

คริส หอวัง ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์ คริส หอวัง ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์ คริส หอวัง ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ