“ซี-ศิวัฒน์” ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๔๗
พระเอกหนุ่มมากความสามารถการแสดงก็เรตติ้งเปรี้ยงปัง มาจับไมค์ร้องเพลงก็เทียบชั้นนักร้องอาชีพ ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งในความสามารถไม่น้อย สำหรับพระเอกหน้าหล่อ เสียงดี คุณภาพแน่น "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" แถมยังเคยผ่านการแสดงละครเวที "หนึ่งในดวงใจ, ขอให้เหมือนเดิม"มาก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากบทบาททางการแสดงแล้ว การร้องเพลงก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้แฟน ๆ ยอมรับว่า "ซี-ศิวัฒน์" เป็นพระเอกเสียงดี ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ เรียกได้ว่าความสามารถครบถ้วน ล่าสุดพระเอกหนุ่มเสียงดี "ซี-ศิวัฒน์" จะกลับมาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์ อีกครั้งใน "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต" ควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดยเจ้าตัว กล่าวว่า "จากที่มีเสียงถามหากันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานละครเวทีสุนทราภรณ์อีก วันนี้ผมมีคำตอบให้แล้วครับ เพราะล่าสุดผมมีโอกาสได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ละครเวทีนะครับ เป็นรูปแบบคอนเสิร์ต ใน "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต" ใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ที่ผมเคยได้ฝากไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนึ่งในดวงใจ หรือว่าเรื่องขอให้เหมือนเดิม ให้อดใจรอได้เลย ผมจะนำบทเพลงจากละครเวทีที่คุณเคยได้ชม มาขับขานใหม่ รับรองว่าทุกคนจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการนำบทเพลงดัง จากละครเวทีสุนทราภรณ์ทั้ง 7 เรื่อง มาร้อยเรียงใหม่ ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ รวมถึงนักร้องเสียงดีที่เคยผ่านการแสดงละครเวทีมาแล้ว อีกมากมาย อย่าพลาดไปให้กำลังใจกันนะครับ ในรอบการแสดงวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ มาเจอกันนะครับ"
ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจ "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต" สร้างสรรค์โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต หรือ Line : @suntarapornmusical

ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ซี-ศิวัฒน์ ปลื้มคืนไมค์!ถ่ายทอดบทเพลงชั้นครูใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest