8 ผู้โชคดีสุดฟิน! "มีน-พีรวิชญ์" ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ “MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด”

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๒
อบอุ่นและใกล้ชิดอย่างสุดๆ พร้อมทำเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มกันถ้วนหน้า เมื่อ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ผู้ชม MONOMAX ด้วยรางวัลพิเศษในการเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้เข้าร่วมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพรีเซ็นเตอร์โอปป้าหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ในกิจกรรม "Meet and greet with MEAN" (มีท แอนด์ กรี๊ด วิธ มีน) ภายใต้แคมเปญ "MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด" ณ โรงแรม X2 vibe Bangkok Sukhumvit (ครอสทู ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท)
8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้โชคดีจำนวน 8 ท่าน ที่ร่วมติดตาม MONOMAX และ มีน-พีรวิชญ์ ในผลงานภาพยนตร์ Blood Valentine และ Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน ที่ฉายทาง MONOMAX พร้อมเริ่มต้นด้วยเซอร์ไพรส์แรกกับมินิคอนเสิร์ตของ "มีน-พีรวิชญ์" ที่เตรียมเพลง "ตกหลุมรัก" และ "หน้าใสใส"มาออดอ้อนแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกร๊าด ก่อนจะถึงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดี ที่ต่างมาร่วมบอกเล่าความในใจที่มีต่อ มีน ที่งานนี้ทำแฟนคลับสาวๆ ต่างมีเขิน น้ำตาคลอ และเบรกซึ้งเมื่อ มีน ชวนทุกคนมาร่วมสนุก ออกแรงสลัด-สะบัด อย่างพร้อมเพรียง โดยผู้ชนะในเกมนี้ ได้รับรางวัลตุ๊กตาหมี จาก หนุ่มมีน ไปครอง พร้อมเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง เมื่อ มีน ขอส่งมอบดอกกุหลาบสีแดงแทนความรัก คำขอบคุณให้กับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 8 คน ด้วยตัวเอง พร้อมชวนถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ทำหลายๆ คนถึงขั้นเอ่ยปากสุดฟิน! เพราะมีซุป'ตาหนุ่มมาบอกรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยในงานยังมีศิลปินหนุ่ม บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย นักแสดงหนุ่มจาก ซีรี่ส์ "Make Money" มาร่วมร้องเพลงอีกด้วย

มีน-พีรวิชญ์ ได้เปิดเผยว่า "ดีใจครับ ที่ทาง โมโนแมกซ์ จัดกิจกรรมพิเศษให้กับผมและแฟนคลับ ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์พอดี ผมเองก็ดีใจที่ได้มอบความสุขให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด เพราะมีผู้โชคดีเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น ที่ได้มาฟังผมร้องเพลง เล่นเกม ทานอาหารด้วยกัน อยู่ด้วยกันทั้งวันเลย สนุกและใกล้ชิดมากๆ ครับ เพราะเราได้มาโพสท่าถ่ายรูปเหมือนเป็นคู่รักกันด้วย แต่ละคนครีเอทภาพแปลกๆ ฮาดีครับ ดีใจที่ทุกคนมีความสุขและสนุกด้วยกันครับ ต้องขอขอบคุณโมโนแมกซ์ สำหรับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสนานเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX และเว็บไซต์ https://monomax.me/

8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด 8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด 8 ผู้โชคดีสุดฟิน! มีน-พีรวิชญ์ ส่งความรักต้อนรับวาเลนไทน์ ฉลองแคมเปญ MONOMAX 8 ปี รักนี้ไม่มีหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?