เปิดวาร์ป “จ๊อบ ธัชพล” พระเอกป้ายแดง “ระบำเมฆ” ฉายแววอนาคตไกล “ช่อง 3” ดันประกบคู่ “ยิหวา”

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
กลายเป็นหนุ่มฮอตไปอีกคน สำหรับ "จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต" พระเอกหนุ่มป้ายแดงจากละครเรื่อง "ระบำเมฆ" ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 (เริ่มออกอากาศตอนแรก 13 กุมภาพันธ์นี้) ประกบคู่กับนางเอกสาว "ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ" ของผู้จัดฯ คนเก่ง "อุ๊-พัชนี จารุจินดา" ในนาม บริษัท เสต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด เรียกว่าหล่อเหลาโดนใจสาวๆ งานนี้เราจะพาไปทำความรู้จักผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น
เปิดวาร์ป จ๊อบ ธัชพล พระเอกป้ายแดง ระบำเมฆ ฉายแววอนาคตไกล ช่อง 3 ดันประกบคู่ ยิหวา

โดย "หนุ่มจ๊อบ ธัชพล" เล่าถึงชีวิตตัวเองให้ฟังว่า "สมัยเด็กๆ ค่อนข้างจะซน เมื่อก่อนที่บ้านพ่อเป็นหัวหน้ารับเหมาก่อสร้าง ตึก คอนโดฯ ผมจะโตขึ้นมากับพวกพี่ๆ ก่อสร้าง ก็จะออกแนวลุยๆ หน่อย ทำให้จะโดนตีบ่อยมาก จน ม.3 ก็จะเข้าห้องปกครองเรื่อยๆ ครูปวดหัวมาก ค่อนข้างเกเรเหมือนกัน คือ ติดเล่น เตะฟุตบอล ไม่เข้าเรียน เสพสื่อบันเทิงอย่างเดียวเลยตอนนั้น แต่ถ้าเป็นวิชาที่ชอบก็จะตั้งใจ พละได้เกรดเอตลอด วิชาอังกฤษอยู่ห้องคิง ศิลปะก็ชอบ ชีวิตวัยเด็กก็จะประมาณนี้ สำหรับงานนี้วงการบันเทิง จริงๆ ผมตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำงานเบื้องหลัง เพราะว่าผมจบด้านภาพยนตร์มาจากมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ผมชอบการทำงานเบื้องหลังมาโดยตลอดอยู่แล้ว ฉะนั้นจะมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่อยู่ด้วยกันตลอดที่ทำโปรดักชั่นด้วยกันและตั้งใจว่าอยากจะทำโปรดักชั่นด้วยกันแบบไม่ต้องใหญ่มาก รับงานกันเองได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำพวกเบื้องหลังมาก่อน เช่น ผมเคยไปฝึกงานเป็นครีเอทีฟของ joox เคยทำหนังสั้น โฆษณา ถ่ายทำ ตัดต่อ เอ็มวี ก็เคยทำ ด้วยความที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผมว่างานเบื้องหลังค่อนข้างยาก ไม่มีคนรู้จัก ไม่มีพอร์ตผลงาน ถ้าเราไม่มีตรงนี้ก็ยากที่คนจะจ้างเรา ผมก็เลยตัดสินใจกับเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่งเข้าไปเวิร์กช็อปที่ช่อง 3 ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา หลังจากนั้นก็แคสงานมาเรื่อยๆจนได้ซีรี่ส์ของ Mello เรื่องแรกเรื่อง "Love Lie HideFake แกล้งแอ๊บแอบรัก" ในบทของดีเจสัตยา ดีเจหนุ่มตกอับที่ต้องแอ๊บเป็นเกย์ แล้วก็มีหนังสั้นเป็นหนังสั้นเทิดพระเกียรติ เกี่ยวกับสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และก็มีหลายเรื่อง จนได้มาเป็นพระเอกในละครเรื่อง ระบำเมฆ ซึ่งผมรับบทชายหนุ่มที่มีอาชีพบังหน้าเป็นตากล้องมืออาชีพ แต่จริงๆ เป็นราชสีห์ฝีมือ อายุยี่สิบปลายๆ ที่มีอดีตที่น่าเศร้า เรื่องนี้ถือว่าหนักที่สุด เพราะมีทั้งฉากบู๊ และดราม่า และเป็นเรื่องแรกที่ได้ก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัว ก็ยอมรับว่าค่อนข้างกดดัน ถือเป็นอีกงานที่หนักมาก ๆ แต่ผมก็ทำเต็มที่ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ละคร ระบำเมฆ ด้วยนะครับ"

เปิดวาร์ป จ๊อบ ธัชพล พระเอกป้ายแดง ระบำเมฆ ฉายแววอนาคตไกล ช่อง 3 ดันประกบคู่ ยิหวา เปิดวาร์ป จ๊อบ ธัชพล พระเอกป้ายแดง ระบำเมฆ ฉายแววอนาคตไกล ช่อง 3 ดันประกบคู่ ยิหวา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest