“อาร์ต” พลาดท่า โดน “คริส” ถีบ จนน่วม “เนื้อใน”

ศุกร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
มีเรื่องให้ต้องปะทะกันตลอดสำหรับ "คริส หอวัง" กับ "อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม" ในละครเรื่อง "เนื้อใน" ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคริส-อาร์ต ก็ต่างเล่นกันเต็มที่ แต่ดูเหมือนคราวนี้คริสจะเป็นต่อ ทำหนุ่มอาร์ตน่วมไม่เป็นท่า ซึ่งเบื้องหน้าบอกเลยว่าปะทะกันดุเดือด แต่เบื้องหลังฮากระจายเพราะทั้งคู่เล่นใหญ่ใส่เต็ม ไม่มีออมพลังกัน กันเลยทีเดียว
อาร์ต พลาดท่า โดน คริส ถีบ จนน่วม เนื้อใน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ราเชน (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) พยายามจะขืนใจ เข็มเพชร (คริส) ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่โชคดีเข็มเพชรสามารถหนีเอาตัวรอดไปได้ ก่อนจะฟากแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ทำเอาราเชนโกรธสุดๆ

ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียกคริสกับอาร์ตมาติวเข้มเพื่อความแม่นยำของบทและบล็อกกิ้งต่างๆ เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้องปะทะเปิดศึกคิวบู๊กันเล็กน้อยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้อาร์ตสายบู๊ก็ไม่พลาดซ้อมคิวให้คริสดูว่าจะต้องเล่นประมาณไหน จะได้มุมภาพสมจริงที่สุด พอทั้งคู่ซ้อมกันไปพักใหญ่จนรู้มุมกล้องและเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที คริสเดินไปเปิดเข้าห้องพัก จู่ๆ อาร์ตก็ดันประตูตามคริสเข้าไปติดๆ หวังจะเคลมคริส ซึ่งพอคริสเห็นก็ตกใจมากรีบถอยหนี แต่ไม่ทันความไวของอาร์ตที่เข้ารวบกอดตัวคริสไว้ได้ก่อน ฟากคริสก็พยายามดิ้นสุดแรง ร้องให้คนช่วย ซึ่งอาร์ตเห็นท่าไม่ดี บวกกับความโมโหเอามือปิดปากคริสให้หยุดร้อง พร้อมกับอุ้มตัวคริสไปวางบนเตียง แล้วค่อยๆ ก้มลงจูบ ซุกไซร้ หน้า ปาก ลำคอ ไหล่ แต่คริสไม่ยอมฉวยโอกาส กัดแขนอาร์ต ด้วยความเจ็บอาร์ตจึงตบคริสอย่างแรง แล้วกระชากถอดเสื้อคริสออก ซึ่งคริสก็พยายามดิ้นฮึดสู้ค่อยๆ เอื้อมไปหยิบแจกันฟาดหัวอาร์ต เพล้ง แล้วดันตัวขึ้น หยิบแจกันที่แตกจะแทงเป้าอาร์ต แต่อาร์ตถอยหนีทัน ทำให้โดนแค่ต้นขา แล้วคริสก็ยกเท้าถีบตัวอาร์ตซ้ำ ก่อนจะวิ่งหนีเอาตัวรอดออกจากห้องไป ทิ้งให้อาร์ตนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดกับแผลที่โดนแทง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ทั้งคู่รีบพุ่งเข้าสวมกอดขอโทษขอโพยกันชุดใหญ่เพราะตอนเล่นใส่เต็มกันเล่นจริงถีบจริงกระชากแรงแบบสุดพลังทั้งคู่ บอกเลยว่าเดือดสุดคู่นี้ ห้ามพลาดความสนุกของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เนื้อใน" คืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อาร์ต พลาดท่า โดน คริส ถีบ จนน่วม เนื้อใน อาร์ต พลาดท่า โดน คริส ถีบ จนน่วม เนื้อใน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67