“Top Chef Thailand ขนมหวาน” ประเดิมแข่งรอบคัดเลือก สุดยอด15เชฟมืออาชีพ ประชันทำขนมสุดฝีมือ!!!

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๑๓
Top Chef Thailand ขนมหวาน ประเดิมแข่งรอบคัดเลือก สุดยอด15เชฟมืออาชีพ ประชันทำขนมสุดฝีมือ!!!
ประเดิมการแข่งขันทำขนมจากเชฟมืออาชีพที่เก่งที่สุดในประเทศไทย "TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน" หลังทำการคัดเลือกจากทั่วประเทศ จนได้สุดยอดเชฟขนมหวานที่เก่งที่สุด 15 คนมาประชันฝีมือ ทำขนมที่โชว์ความเป็น Signature ของตัวเองให้ออกมาอร่อย ว้าวประทับใจกรรมการที่สุด งานนี้แม้จะเป็นการแข่งขันทำขนมหวาน แต่บรรยากาศของสมรภูมิการแข่งขัน ดุเดือดทะลุพิกัดไปด้วยเรื่องราวของเชฟนักสู้ และการแข่งขันที่เป็นมากกว่าชัยชนะ!! ท่ามกลางการตัดสินของ 3กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการทำขนมหวานแต่มาตรฐานสุดเฮี้ยบ!! อย่าง เชฟบิ๊บ-ชัชชญา ผู้อำนวยการสถาบันทำขนมหวานที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย , เชฟต่อ-กนก เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทยด้านขนมหวาน เหรียญแรกและเหรียญเดียวของไทย และเชฟเพนนี-เพ็ญณี ผู้มากประสบการณ์การทำขนมหวานทั้งในและต่างประเทศมากว่า 20ปี ขนมหวานของเชฟแต่ละคนจะออกมาสวย หวาน น่าหม่ำขนาดไหน? และใครจะสามารถผ่านด่านรอบคัดเลือกไปได้บ้าง? ตามชมการแข่งขันครั้งแรกนี้ได้ เสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31
Top Chef Thailand ขนมหวาน ประเดิมแข่งรอบคัดเลือก สุดยอด15เชฟมืออาชีพ ประชันทำขนมสุดฝีมือ!!! Top Chef Thailand ขนมหวาน ประเดิมแข่งรอบคัดเลือก สุดยอด15เชฟมืออาชีพ ประชันทำขนมสุดฝีมือ!!! Top Chef Thailand ขนมหวาน ประเดิมแข่งรอบคัดเลือก สุดยอด15เชฟมืออาชีพ ประชันทำขนมสุดฝีมือ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน