Black Desert Mobile เปิดตัวเวิลด์บอสใหม่ 'นูเวอร์'

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๓๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท 'นูเวอร์' เวิลด์บอสใหม่อันดุร้าย ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะต้องใช้ทักษะระดับสูงในการเผชิญหน้ากับเวิลด์บอสดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์การต่อสู้กับเวิลด์บอสอันทรงพลังในอีกระดับ
Black Desert Mobile เปิดตัวเวิลด์บอสใหม่ 'นูเวอร์'

'นูเวอร์' เป็นเวิลด์บอสที่ครอบครองทะเลทราย นักผจญภัยที่ต้องการเผชิญหน้ากับมังกรยักษ์ตนนี้จะต้องข้ามผ่านอุปสรรค เช่น พายุทราย โรคลมแดด และภาวะอุณภูมิร่างกายต่ำ เป็นต้น ด้วยสาเหตุเหล่านี้ นักผจญภัยที่สามารถต่อสู้กับ 'นูเวอร์' ได้ จะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 55 ขึ้นไป และต้องมีทักษะในการหลบหลีกที่ดีเยี่ยม

หากสามารถกำจัด 'นูเวอร์' ได้สำเร็จ นักผจญภัยจะมีโอกาสได้รับอาวุธเสริมระดับ 'โลกันตร์' ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่ง 'นูเวอร์' ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในอาวุธที่ดีที่สุดในเกม Black Desert Mobile เลยทีเดียว ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า อาวุธที่ทรงพลังจะนำมาซึ่งพลังโจมตีที่สูงขึ้น นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถรับรางวัลเป็น 'หินดำระดับสูงสุด' ได้ในอัตราที่สูงกว่าการกำจัดเวิลด์บอสอื่นๆ อีกด้วย

นอกเหนือจากการอัพเดทเวิลด์บอส 'นูเวอร์' แล้ว การอัพเดทครั้งนี้ได้มาพร้อมกับอีกหนึ่งข่าวดี ที่นักผจญภัยหลายท่านรอคอย นั่นก็คือการผลิตอุปกรณ์ระดับ 'เทวตำนาน' ที่โรงอุปกรณ์ภายในค่าย โดยใช้วัตถุดิบพื้นฐานต่างๆ ซึ่งอุปกรณ์ระดับ 'เทวตำนาน' ที่ผลิตได้นั้นจะสามารถติดตั้งอัญมณีได้ถึง 2 อันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีการอัพเดทที่น่าสนใจในสัปดาห์ถัดไป เกี่ยวกับ 'การสืบทอดพลัง' ที่เป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของอาชีพต่างๆ ไปอีกขั้น รวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจที่เตรียมไว้ต้อนรับการอัพเดท 'การสืบทอดพลัง' นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการกำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวนที่กำหนด หรือสำเร็จภารกิจต่างๆ เพื่อรับรางวัลพิเศษมากมายใน Black Desert Mobile ได้แล้ววันนี้

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200218/2723037-1

คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile เปิดตัวเวิลด์บอสใหม่ 'นูเวอร์'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้