“แพต” เผยความประทับใจ!!! ร่วมงานกับ “สิงโต” ครั้งแรก ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๑๐
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่น่าจับตามอง สำหรับนางเอกสุดฮอต "แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช" ในซีรีส์ "Turn Left Turn Rightสมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ดัดแปลงจากหนังสือ "Turn Left, Turn Right" โดย Jimmy Liao กับการประชันบทบาทครั้งแรก "สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์" ที่เจ้าตัวเผยประทับใจสุดๆ ถึงความเป็นสุภาพบุรุษของ "สิงโต" รวมถึงการได้ทำงานกับผู้กำกับฯ คนเก่ง "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ไอดอลในดวงใจอีกด้วย
แพต เผยความประทับใจ!!! ร่วมงานกับ สิงโต ครั้งแรก ในซีรีส์ Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา

"แพต" เผยความรู้สึกว่า "รับบท "อายย์" คาแรคเตอร์เป็นนักเขียน มีความเป็นมนุษย์สูง เลือกทุกอย่างด้วยความชอบของตัวเอง ฉะนั้นทุกอย่างจะถูกตัดสินใจจากสิ่งที่ตัวเองเลือกก่อนเสมอ แล้วมีความขัดแย้งขึ้น เราก็เลยต้องออกไปหาอะไรบางอย่าง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำงานสิ่งนี้ให้สำเร็จ ซึ่งสิ่งที่เราตัดสินใจไม่ได้ถูกต้องขนาดนั้น เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจมาก เป็นเรื่องที่นำเสนอวุฒิภาวะการตัดสินใจของแต่ละช่วงวัย อย่างคู่ของ "พี่บีม" (กวี ตันจรารักษ์) กับ "พี่แป้ง" (อรจิรา แหลมวิไล) จะเป็นช่วงวัยผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบมีเรื่องครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่างช่วงของเราจะเป็นเรื่องของการค้นหาตัวเองในวัยทำงาน และเรื่องของ "นนน" (กรภัทร์ เกิดพันธุ์) จะเป็นช่วงชีวิตการเป็นนักศึกษาที่มีสาวๆ เข้ามาทำให้เกิดปัญหาขึ้น ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แสดงคู่กับ "พี่สิง" เป็นครั้งแรก พอได้มาร่วมงานกัน รู้เลยว่าเป็นคนที่ตั้งใจมาก เข้าฉากเสร็จกินข้าวแล้วก็อ่านบท คือรู้เลยว่าตั้งใจมากจริงๆ ประทับใจในตัวพี่เขา เพราะเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก นิสัยดีมาก จะเล่าว่ามีช่วงหนึ่งเดินลงบันได ไม่ได้สูงเลย พี่เขาเดินลงไปก่อน แล้วเขาก็หันมาผ่ายมือให้เรา คือเราแบบโอ้มายก๊อด ตอนนั้นรู้สึกตัวเองเป็นเจ้าหญิงเลย ไม่แปลกใจที่แฟนคลับหลายๆ คนรักและชื่นชอบเขามากขนาดนี้ และอีกหนึ่งคนที่รู้สึกประทับใจมาก คือผู้กำกับฯ "พี่แดน" เพราะพี่เขาเป็นคนที่อธิบายรายละเอียดชัดเจนมาก ว่าต้องการอะไร ต้องการภาพแบบไหน อธิบายแล้วเห็นภาพชัดเจน ทำให้ทำงานได้ง่าย แล้วคือภาพที่เห็นพี่แดนเป็นบอยแบนด์สำหรับเราตอนนั้น กับวันนี้ได้มาทำงานด้วยกันได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่เราไม่เคยห็นมาก่อน รู้สึกประทับใจมากค่ะ สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์ "Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา" ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนไปดูว่าตัวละคร "อายย์" ใช้อะไรในการตัดสินใจระหว่างสมองหรือหัวใจ อย่าลืมนะคะ"

ติดตามชม "Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

แพต เผยความประทับใจ!!! ร่วมงานกับ สิงโต ครั้งแรก ในซีรีส์ Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้