“อเล็ค เบนจามิน” ปูทางอัลบั้มแรก “These Two Window “ ด้วยซิงเกิลสุดเพราะ “Oh My God” ที่ฟังแล้ว ต้องกดจองอัลบั้มที่พร้อมวางขาย 3 เมษาฯ นี้ทันที

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๑๑
"อเล็ค เบนจามิน" Alec Benjamin โด่งดังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ตั้งแต่ยังไม่ปล่อยอัลบั้มแรกออกมา เมื่อสี่ซิงเกิลที่ปล่อยออกมา "Demons", "Mind Is a Prison", "must Have Been the Wind" และ "Jesus in L.A." ทำยอดขาย ได้รับความนิยมจน "อเล็ค เบนจามิน" กลายเป็นศิลปินยอดขายระดับแพลตินัม ตามด้วยคิวโชว์คอนเสิร์ตยาวๆ ที่หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ การขึ้นโชว์ที่เทศกาลดนตรี Coachellaเดือนเมษายนนี้ และเมื่อปลายปีที่แล้ว ยังมีข่าวว่า "จอห์น เมเยอร์" John Mayer ได้ฟังเพลงของหนุ่มอเล็คและชอบมาก จนถึงขั้นตามหาตัวให้ควั่ก จนในที่สุดพวกเขาก็ได้มาไลฟ์ผ่าน IG เลยทำให้หนุ่มอเล็ค เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น
อเล็ค เบนจามิน ปูทางอัลบั้มแรก These Two Window ด้วยซิงเกิลสุดเพราะ Oh My God ที่ฟังแล้ว ต้องกดจองอัลบั้มที่พร้อมวางขาย 3 เมษาฯ นี้ทันที

แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น "อเล็ค เบนจามิน" ขอสานต่อความสำเร็จจากซิงเกิลก่อนหน้า พร้อมกับอุ่นเครื่องให้กับอัลบั้มชุดแรกThese Two Windows ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายนนี้ ด้วยซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่อง "Oh My God" ที่บอกเลยว่าเพราะสุดใจไม่แพ้ซิงเกิลก่อนๆ ที่โดนใจแฟนเพลงจนกลายเป็นเพลงดังขายดีไปเรียบร้อย

โดยเฉพาะจังหวะดนตรีที่ฟังเก๋และเท่ๆ สะดุดหูสุด จนต้องหยุดฟังทุกครั้งที่ได้ยิน และแน่นอน แทบจะต้องคลิกสั่งจองอัลบั้มหรือ These Two Windows ที่เปิดให้จองเรียบร้อยแล้วทางiTunes Store ในทันที โดยหลังจากสั่งจองอัลบัมเรียบร้อยก็สามารถฟัง "Demons", "Mind Is a Prison", "must Have Been the Wind", "Jesus in L.A." และ "Oh My God" กันไปพลางๆ ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่าย

ส่วนใครที่อยากลองฟังก่อน ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezerนอกจากนี้ ยังสามารถชม "Oh My God" ฉบับมิวสิค วิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Alec Benjamin โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้