การกลับมาของ 'เปิ้ล-นาคร’ 'พี่กะเร’ ในภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด’ หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน...?

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๒
หวนคืนจอใหญ่ในรอบ 10 ปี สำหรับ 'เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย' หรือที่ใครหลายๆ คนคิดถึงในบท 'น้าเช' (สาระแนสิบล้อ 2553) ที่กลับมาขึ้นจอครั้งนี้ขอไม่ดราม่า แต่เน้นฮาแบบสุขสันต์ ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ 'Low Season สุขสันต์วันโสด' ของทาง 'สหมงคลฟิล์มฯ' กับบทบาทครั้งใหม่ 'พี่กะเร' หนุ่มชาวดอยอารมณ์ดี ที่หนีความวุ่นวายมาอาศัยในบ้านกลางหุบเขา ทำให้มาริโอ้ และพลอยต้องเข้ามาพบเจอกับสถานการณ์สะดุ้งปนฮาเลยทีเดียว
การกลับมาของ 'เปิ้ล-นาคร 'พี่กะเร ในภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน.?

โดยเจ้าตัวเผยถึงเหตุผลที่กลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งว่า เพื่อนสนิท 'เป้-นฤบดี เวชกรรม' ได้โทรมาชักชวนให้กลับมาเล่นหนังด้วยกันกับน้องรักอย่าง 'มาริโอ้ เมาเร่อ' ในตอนแรกเปิ้ลนาครตอบปฏิเสธ แต่เป้นฤบดียังคงยืนยันในคำตอบเดิมว่าบทพี่กะเรจะต้องเป็นเปิ้ล นาครเท่านั้น อยากเห็นน้าเชจากสาระแนสิบล้อกลับมาอีกครั้ง…ขนาดมาริโอ้ที่ว่าเข้าขากันก็ยังกลั้นฮาในความรั่ว และเซอร์ไพรส์ที่พี่เปิ้ลจัดมาให้เป็นพิเศษไม่อยู่ ส่วนนางเอกหน้าใสของเรา 'พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร' ที่ต้องเข้าร่วมทุกซีนกับเปิ้ล นาคร เรียกว่าต้องลุ้นยิ่งกว่ารถไฟเหาะ แถมหลุดขำเป็นระยะ

เพราะสาดมุกใส่กันไม่ยั้งทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ซึ่งการโคจรกลับมาเจอกันในครั้งนี้ระหว่างหนุ่มมาริโอ้ กับเปิ้ลนั้นเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆไปได้ไม่น้อย

หลังจากภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด' เข้าฉายกระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีเกินคาด ทั้งในเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ยังมีแฮชแท็ก #สุขสันต์วันโสด ที่กล่าวถึง 'เปิ้ล-นาคร' ถึงการแสดงสุดเฉียบ "ถ้าไม่มีตัวละครชื่อกะเร มันก็เหมือนกินต้มยำที่ไม่ใส่มะนาวนั่นแหละ แซ่บแต่ขาดความเปรี้ยว" (FB: วิทยา อุดมศรี)

"คิดถึงน้าเช พอมาดูพี่กะเรก็ขำตลอดค่ะ ขำจนฉากสุดท้าย ขำจนเบื้องหลังขึ้นก็ไม่มีใครลุกจากเก้าอี้" (FB: Patharapan Puyati)

เชื่อว่ายังมีใครหลายๆ คนที่คิดถึง 'น้าเช' ถ้าอยากรู้ว่า 'Low Season สุขสันต์วันโสด' เป็นภาพยนตร์จักรวาลของสาระแนหรือไม่...ร่วมไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Low Season สุขสันต์วันโสด (Official Trailer) https://youtu.be/XNIHIZt4_6M

การกลับมาของ 'เปิ้ล-นาคร 'พี่กะเร ในภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน.? การกลับมาของ 'เปิ้ล-นาคร 'พี่กะเร ในภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน.? การกลับมาของ 'เปิ้ล-นาคร 'พี่กะเร ในภาพยนตร์ 'Low Season สุขสันต์วันโสด หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน.?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้