ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง 'นิทานเวตาล’ สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๓
'เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย' หรือ 'JKN' ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เตรียมส่งซีรีส์อินเดีย "นิทานเวตาล" สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยรูปแบบแนวแฟนตาซี ที่แฝงไปด้วยคุณค่า และข้อคิดมากมาย ผ่านช่อง GMM25 มีกำหนดออนแอร์ 14มี.ค.นี้
ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง 'นิทานเวตาล สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้

คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือJKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ซีรีส์อินเดียยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทยและเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลที่ต้องการนำคอนเทนต์ไปออกอากาศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ JKN ได้เตรียมคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะซีรีส์อินเดียมาทยอยออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัลและแพลตฟอร์มต่างๆตลอดทั้งปี ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์อินเดียแนวแฟนตาซี 'นิทานเวตาล' ที่มีกำหนดจะออนแอร์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30 - 8.30 น. ผ่านช่อง GMM25 เริ่มวันที่ 14 มีนาคม 2563

"ปีนี้ JKN ได้นำซีรีส์อินเดีย 'นิทานเวตาล' ซึ่งเป็นสุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่า แฝงไปด้วยข้อคิดและคติในการดำรงชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแง่คิดเกี่ยวกับใช้สติและปัญญาควบคู่กันไปในการแก้ปัญหา แง่คิดเกี่ยวกับความมุ่งมั่น อดทน อดกลั้น และความเพียรพยายาม แง่คิดเกี่ยวกับผลเสียของการพูดโดยไม่ไตร่ตรอง ซึ่ง 'นิทานเวตาล' เวอร์ชั่นนี้ ได้ฉายที่อินเดียประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่เคยเสพเรื่องราวของตำนานนิทานเวตาลมาก่อน ซีรีส์จะเต็มไปด้วยแฟนตาซีเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ทั้งยัง มีดารานักแสดงนำ ได้แก่ 'อาฮาม ชาร์มา' รับบทเป็นเจ้ากรมาทิตย์ 'สุราจ ธาพาร์' รับบทอสูรภัทรกาล 'มากรานต์ เดชปานเด' รับบทเป็น เวตาล ที่เป็นดารานักแสดงชื่อดังจากอินเดีย และได้นักร้องดังอย่าง 'โตโน่ ภาคิน' มาช่วยร้องเพลงประกอบซีรีส์ ในเพลง 'คำถาม' ที่สามารถการันตีความไพเราะของบทเพลงได้ จึงมั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะถูกใจบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน" คุณแอน-จักรพงษ์ กล่าว

ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง 'นิทานเวตาล สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้ ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง 'นิทานเวตาล สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้