“ย้ง-ทรงยศ” เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร “NADAO ACADEMY” เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๕๕
ยังคงเปิดรับสมัครกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจกต์ "NADAO ACADEMY" การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก และศิลปิน นาดาว มิวสิค ล่าสุด ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อยากเชิญชวนคุณครู หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง แนะนำบุตรหลานเข้ามาสมัครทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 5 มีนาคม 2563 โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #NadaoAcademy และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/
ย้ง-ทรงยศ เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร NADAO ACADEMY เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว

ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า "หลังจากเราเปิดรับสมัครเด็กฝึก (Trainee) ในโปรเจกต์ NADAO ACADEMY ปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก ๆ ครับ มีน้อง ๆ ส่งใบสมัครแนะนำตัวเอง และแนะนำเพื่อนกันมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นโอกาสที่ดี สำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง หรือศิลปิน ซึ่งวิธีเข้าร่วมโปรเจกต์ Nadao Academy มี 2 วิธีคือ การสมัครผ่านทาง Online และการ Scout โดยทีมงาน ซึ่งหลาย ๆ ครั้งเรามักจะเจอคนที่ใช่ ผ่านการแนะนำต่อ ๆ กันมา โดยครั้งนี้อยากเชิญชวนบรรดาคุณครูจากโรงเรียนต่าง ๆ แนะนำลูกศิษย์กันเข้ามา หรือพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดมีบุตรหลาน อายุระหว่าง 13 - 22 ปี หรือเกิดในปีพ.ศ. 2541 - 2550 สมัครกันเข้ามานะครับ ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้ เริ่มด้วยการกรอกใบสมัครทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.nadaoacademy.com โดยให้น้อง ๆ อัดคลิปแนะนำตัวเอง

นำเสนอในสิ่งที่ทำแล้วมั่นใจและทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็น การเต้น ,เล่นดนตรี ,มายากล ฯลฯ ความยาวไม่เกิน 2 นาที ส่งมาให้พี่ ๆ ได้ดูความสามารถกัน จากนั้นรอฟังผลการคัดเลือก เข้าสู่รอบ Audition 4 ภาค ถ้าผ่านการคัดเลือกก็จะไปสู่รอบ Final Audition และสุดท้ายจะได้เซ็นสัญญาเป็น เด็กฝึก (Trainee) กับทางนาดาว ซึ่งอยากจะขอย้ำกันอีกครั้งนะครับ ว่ากระบวนการสมัครและคัดเลือก ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยน้อง ๆ ที่สนใจ สมัครทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคมนี้ครับ"

ย้ง-ทรงยศ เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร NADAO ACADEMY เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้