“จีเอ็มเอ็มทีวี” ฉลองความสำเร็จระดับเอเชีย ซีรีส์คุณภาพ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” กลับมาลงจออีกครั้ง

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
กลับมาลงจอให้ชมอีกครั้ง สำหรับซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพสุดฮิต "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" จาก "จีเอ็มเอ็มทีวี" บริษัทบันเทิงชั้นนำของไทย ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่มีพลังพิเศษ และสะท้อนแง่มุมบางแง่ของการศึกษาไทยอย่างสร้างสรรค์ โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "นนน-กรภัทร์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์, ลิลลี่-อภิชญา, เจน-รมิดา, กัน-อรรถพันธ์, ซิง-หฤษฎ์, เฟียต-พัทธดนย์, ปุยเมฆ-นภสร, เปรม-ภูมิพัฒน์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ ฯลฯ" ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ "ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ, แคทรียา อิงลิช ฯลฯ" เพื่อฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ทั้งจากการสร้างปราฏการณ์ให้ซีรีส์วัยรุ่นไทย ที่ทำให้เกิดกระแสแรงสุดๆ ตั้งแต่ตอนแรกจนตอนสุดท้าย ทั้งออนแอร์และออนไลน์ เรียกว่าระบาดหนักในกลุ่มวัยรุ่นทั่วประเทศ และจากการยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลในระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย "Asian Television Awards 2019" ครั้งที่ 24 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ จาก "กัน-อรรถพันธ์" รางวัล "Best Actor in a Supporting Role" (นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม) และยังคว้ารางวัล"Best Fight Scene ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม" จาก "กัน-อรรถพันธ์" ในงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ "LINE TV AWARDS 2019" อีกด้วย
จีเอ็มเอ็มทีวี ฉลองความสำเร็จระดับเอเชีย ซีรีส์คุณภาพ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ กลับมาลงจออีกครั้ง

ซึ่งนอกจาก "กัน-อรรถพันธ์" จะได้รับรางวัล "Asian Television Awards 2019" ครั้งที่ 24 แล้ว ซีรีส์ "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ยังมี"นนน-กรภัทร์" ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ในสาขา "Best Actor in a Leading Role" (นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม) รวมถึงสาขา "Best Original Screenplay"(บทโทรทัศน์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม) อีกด้วย และยังได้เข้าชิงรางวัล "กำกับภาพยอดเยี่ยม" ในงาน "นาฏราช" ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 รวมทั้ง "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ยังเป็นซีรีส์จากเอเชียเพียงเรื่องเดียว ที่ได้เข้าชิงรางวัล "The Magnolia Awards" สาขา "Best Foreign TV Series / Serial" ในงาน "25th Shanghai TV Festival" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผลงานจากประเทศไทย ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลนี้ตลอด 25 ปีด้วย เรียกว่าเป็นสุดยอดซีรีส์วัยรุ่นน้ำดีของไทย ที่กลับมาลงจออีกครั้ง เพื่อฉลองและตอกย้ำความสำเร็จ ที่ไม่อยากให้พลาดชม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter :GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้