ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ฤกษ์บวงสรวง “Game Changer” (เกมส์ เชนเจอร์) ภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๔
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เดินหน้าสานต่อความสนุกลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า เป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นของเด็กติดเกมส์ 4 คน ที่ทำงานให้บอส บอสผู้ซึ่งเป็นนายใหญ่คอยจัดการทุกแก๊งเพื่อให้เมืองเกิดสมดุลระหว่างพวกรักษากฎหมายและพวกนอกกฎหมาย ซึ่งวันหนึ่งบอสเกิดเสียชีวิตลง แต่แทนที่เด็กสี่คนจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ แต่พวกเขากลับเห็นเป็นโอกาสของพวกเขาที่จะเริ่มเล่นเกมส์ยึดเมือง โดยเก็บเรื่องการเสียชีวิตของบอสไว้เป็นความลับ และแสร้งทำเป็นว่าบอสยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาจะเล่นเกมส์นี้ต่อไปอย่างไร? แผนการยึดเมืองของเด็กสี่คนนี้จะสำเร็จหรือไม่?? ติดตามได้ใน Game Changer(เกมส์ เชนเจอร์) เร็วๆนี้
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ฤกษ์บวงสรวง Game Changer (เกมส์ เชนเจอร์) ภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย

นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์โดย คุณเธียร พรวาณิชย์(ประธานกรรมการบริษัทฯ), คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร(กรรมการผู้จัดการ), คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร(รองกรรมการผู้จัดการ), คุณเกียรติคุณ เอี่ยมพึ่งพร(กรรมการ) พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำ อาทิ โต้ง Twopee (พิทวัส พฤกษกิจ) , เดย์ ไทยเทเนี่ยม , ซาร่า คาซิงกินี , ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ , แจ็ค-โจนาธาร โฮลแมน และกำกับภาพยนตร์โดย อิสรา นาดี

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ฤกษ์บวงสรวง Game Changer (เกมส์ เชนเจอร์) ภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ฤกษ์บวงสรวง Game Changer (เกมส์ เชนเจอร์) ภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ฤกษ์บวงสรวง Game Changer (เกมส์ เชนเจอร์) ภาพยนตร์แนวทริลเล่อร์ ดราม่า ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้