วิ่ง..!! พิกัดสุดท้าย... สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๑๐
โปรเจคสุดยิ่งใหญ่กับวาระครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 และกิจกรรม "Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" เดินทางมาถึงพิกัดสุดท้ายกับสนามสุดท้ายจังหวัดที่ 5 สุพรรณบุรี จากที่ผ่านมาตั้งแต่ จันทบุรี, อุบลราชธานี, เชียงราย, ตรัง รวมทั้งหมด 5 ภาค 5 จังหวัด เพื่อรวมพลังคนรักการออกกำลังกายจากทั่วประเทศ ผู้บริหารช่อง 3 ผู้จัด และเหล่าดารานักแสดง ลงสนามวิ่งเพื่อสร้างกุศลร่วมกัน โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ให้แก่ 5 องค์กรการกุศลและเหล่ากาชาดจังหวัดที่จัดกิจกรรม ซึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีในทุกจังหวัด และจังหวัด สุพรรรบุรี ร่วมสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดและ มูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการ จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ดำเนินงานด้านส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน บุคคลออทิสติก บุคคลที่มีความบกพร่องทางพัฒนาการและผู้ด้อยโอกาสในสังคม
วิ่ง.!! พิกัดสุดท้าย. สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

โดยสนามสุดท้ายในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือที่ดีจากภาครัฐในทุกภาคส่วนของ จังหวัด สุพรรรบุรี นำโดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัด นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ยังได้ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดตัวงานวิ่งจังหวัดสุพรรณบุรีในครั้งนี้ รวมถึงร่วมแนะนำเส้นทางการวิ่งเพื่อให้ผ่านเส้นทางที่สวยงาม สถานที่สำคัญ จะได้เป็นที่สนใจและเกิดความประทับใจต่อนักวิ่งทุกคน ร่วมกับ ผู้บริหารช่อง 3 ผู้จัด นักแสดงของช่อง 3 ร่วม 40 ชีวิต ทำให้สนามสุดท้ายสุพรรรบุรี เต็มไปด้วยผู้คนที่ตั้งใจมาร่วมลงวิ่งและมาร่วมในงานอย่างคับคั่ง

สำหรับผู้บริหาร ผู้จัด และนักแสดง ของช่อง 3 ที่ร่วมวิ่ง ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นำทีมโดย นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตรายการ และนายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานองค์กร คณะผู้จัด หน่อง-อรุโณชา, กอบสุข จารุจินดา, ต้น-ณัฐวุฒิ ชลลัมพี, ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล และ อุ๊-พัชนี จารุจินดานักแสดงช่อง 3 นำทีมโดย โป๊ป-ธนวรรธน์, เบลล่า- ราณี, หลุยส์-สก๊อตต์, พรีม-รณิดา, บัว-นลินทิพย์, ภณ-ณวัสน์, เดี่ยว-สุริยนต์, เคน-ภูภูมิ, เต้ย-พงศกร, ณิชา- ณัฏฐณิชา, น้ำฝน-พัชรินทร์ และ อาร์ม-พิพัฒน์ ผู้ประกาศรายการนำโดย หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, แหม่ม-เพชรี พรหมช่วย, มาร์ค-ภัทริส ณ นคร ทั้งหมดพร้อมใจร่วมวิ่งเคียงคู่ไปกับประชาชนและแฟนคลับอย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางการวิ่งรอบเมืองสุพรรณบุรี ทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. และ มินิมาราธอน 10 ก.ม. รวมถึงแบบพิเศษ VIP ที่สามารถวิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน โดยเฉพาะเมื่อนักแสดงคู่ขวัญ โป๊บ-เบลล่า, ภณ-บัว, หลุยส์-นุ่น-รมิดา ขึ้นเวที ทำเอาเสียงกรี๊ดของแฟนคลับและคนรักช่อง 3 ทุกคนดังสนั่นไปทั่วสนาม ส่งความสุขก่อนที่จะร่วมลงวิ่งไปด้วยกัน ส่วนนักแสดงนักวิ่งฮีโร่ วิ่ง 10 กิโลเมตร เข้าเส้นชัยในเวลา 44 นาที ในครั้งนี้ต้องยกให้ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ เข้าเส้นชัยพร้อมเสียงปรบมือต้อนรับลั่นสนาม เป็นการปิดเส้นทางการวิ่งลงอย่างสมบูรณ์พร้อมความอบอุ่นสีสันและรอยยิ้ม

ในวาระสำคัญครบรอบ 50 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ความพิเศษของกิจกรรมที่จัดขึ้นนอกจากงานวิ่ง "Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" ทั้ง 5 จังหวัด 5 ภูมิภาค ที่ประเดิมเป็นกิจกรรมแรกในครั้งนี้ ยังมีโปรเจคที่ 2 งานฟุตบอลดารา 50 ปี Channel 3 Infinity Fun ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ที่สนามศุภชลาศัย การรวมตัวของเหล่านักแสดงชายช่อง 3 ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จะเดินพาเหรดมาร่วมฟาดแข้งกันอย่างดุเดือดกลางสนามฟุตบอลแบบไม่มีใครยอมใคร และตามมาด้วยกิจกรรมต่อไปกับ รายการพิเศษ 50 ปี Channel 3 Infinity Happiness เป็นรายการพิเศษที่นำเสนอเรื่องราวความผูกพันระหว่างผู้ชมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีให้กันมาตลอดระยะเวลา 50 ปี โดยจะออกอากาศให้ได้รับชมในวันที่ 25 มีนาคม 2563 และสุดท้าย กับ งานคอนเสิร์ต 50 ปี Channel 3 Infinity Love เป็นคอนเสิร์ตที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับการรวมตัวครั้งสำคัญที่สุดของนักแสดงช่อง 3 เพื่อความมันส์ที่เป็นที่สุด โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 16 เดือนพฤษภาคม 2563 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ติดตามผลงานช่อง 3 และกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปี ได้ทางช่อง 3 หรือ 33 HD แพลตฟอร์ม 3 + (สามพลัส) Ch3thailand และ Facebook Ch3thailand

วิ่ง.!! พิกัดสุดท้าย. สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย วิ่ง.!! พิกัดสุดท้าย. สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย วิ่ง.!! พิกัดสุดท้าย. สุพรรณบุรี 23 กุมภาพันธ์ 63 50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital